Cầu thủ suýt huỷ hoại sự nghiệp Ramsey bị CĐV mỉa mai sau chấn thương khủng khiếp

Thể thaoChủ Nhật, 28/07/2019 06:49:00 +07:00

Ryan Shawcross bị nhiều CĐV mỉa mai sau khi dính chấn thương nặng trong trận giao hữu giữa Stoke City và Leicester City.

Ryan Shawcross là cái tên không xa lạ trong làng bóng Anh. Hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United có tới 13 năm gắn bó với Stoke City. Dù vậy, Shawcross không quá nổi bật cho đến khi cầu thủ này có pha phạm lỗi tai tiếng với Aaron Ramsey, khiến cựu cầu thủ Arsenal phải nghỉ thi đấu gần 1 năm và vật lộn với dư âm chấn thương.

Pha vào bóng ghê rợn của Shawcross với Ramsey là hình ảnh biểu tượng cho lối chơi "chém đinh chặt sắt" của Stoke dưới thời HLV Toni Pulis. Sự thô bạo của Shawcross nói riêng và Stoke nói chung lan ra ngoài biên giới nước Anh. Khi Lionel Messi toả sáng ở Barcelona và đoạt Quả bóng Vàng, không ít CĐV đã thách thức Messi toả sáng trước... Stoke của Shawcross để chứng tỏ sự toàn diện.

ramsey 8

 Shawcross (phải) gây chấn thương cho Ramsey.

Mới đây nhất, Shawcross lại góp mặt trong một pha vào bóng khủng khiếp, nhưng lần này, đội trưởng của Stoke đóng vai nạn nhân. Tình huống diễn ra trong trận giao hữu giữa Stoke và Leicester City. Trong pha tranh bóng với Marc Albrighton, Shawcross truy cản, nhưng khi đang tung chân phải để phá bóng, chân trái của cầu thủ này trượt xuống và gẫy gập trên mặt cỏ. 

Shawcross hét lên trong đau đơn. Đội trưởng của Stoke ôm mặt nhăn nhó và phải rời sân bằng cáng. Các cầu thủ Stoke và Leicester vây quanh Shawcross để quan sát tình hình và động viên Shawcross và chấn thương này chắc chắn không nhẹ.

Shawcross2 9
Shawcross1 10

 Shawcross gặp chấn thương kinh hoàng. (Ảnh: BPI, Getty Images)

"Điều duy nhất tôi có thể nói là chấn thương của cậu ấy rất tệ. Chúng tôi chưa thể kết luận chính xác tình hình. Cả đội còn phải chờ xem. Hy vọng nó không khủng khiếp như chúng tôi đang lo sợ", HLV Nathan Jones của Stoke chia sẻ.

Trái với sự lo lắng từ phía Stoke, nhiều CĐV Arsenal tỏ ra hả hê khi Shawcross dính chấn thương. Người hâm mộ Pháo thủ cho rằng đây là "quả báo" Shawcross đáng phải nhận sau khi "đốn gục" Ramsey bằng cả gầm giầy.

Shawcross3

 "Anh ta đáng phải nhận chấn thương này. Công lý đã được thực thi cho Ramsey".

Shawcross4

 "Một pha chấn thương khủng khiếp, nhưng không sao, là Shawcross thôi mà".

Shawcross6 3

"Đầu tiên là Pepe chấn thương, giờ đến Shawcross gẫy chân. Một ngày không thể tin nổi với fan Arsenal".

Dẫu vậy, không ít CĐV khác của Arsenal cảm thông cho Shawcross. Chấn thương là điều khó khăn nhất với bất cứ cầu thủ nào.

Shawcross5 4

 "Tôi hiểu tại sao một số CĐV Arsenal lại ăn mừng khi Shawcross gẫy chân, nhưng không cầu thủ nào đáng bị như thế. Tôi ghét CĐV Stoke vì họ la ó Ramsey, song tôi cũng hy vọng Shawcross sớm bình phục".

Shawcross7 5

 "Hy vọng anh ấy sẽ hồi phục thật nhanh".

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn