Bùi Tiến Dũng: Mất Văn Thanh là tổn thất lớn cho đội tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 12/10/2018 19:31:00 +07:00

Mất Văn Thanh là tổn thất lớn cho đội tuyển Việt Nam nhưng hậu vệ Bùi Tiến Dũng tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có những sự thay thế xứng đáng.

Theo hậu vệ của CLB Viettel, đội tuyển Việt Nam đang có một chút bất lợi từ lịch tập trung cũng như sự vắng mặt đáng tiếc của Vũ Văn Thanh vì chấn thương. 

"Những trận đấu của giải trong nước không ảnh hưởng nhiều đến thể lực. Thi đấu nhiều là điều tốt cho các cầu thủ. Dù tập trung muộn nhưng ban huấn luyện đã chuẩn bị kỹ lưỡng kế hoạch các buổi tập và tập huấn", anh cho biết.

"Em nghĩ hàng hậu vệ rất nhiều cá nhân tốt và em phải nỗ lực hết sức mình. Việc Văn Thanh vắng mặt là một tổn thất lớn cho đội tuyển vì Văn Thanh là một cá nhân tốt. Nhưng các vị trí bổ sung thêm đang rất chờ đợi được thể hiện".

Tuy nhiên Tiến Dũng tin rằng ban huấn luyện và các cầu thủ có thể vượt qua những khó khăn hiện tại để hướng tới AFF Cup 2018.

"Điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam là sự đoàn kết, sự kết hợp giữa sức trẻ và các đàn anh có kinh nghiệm. Rất nhiều đàn anh có kinh nghiệm sẽ là sự bổ sung cho lứa trẻ bọn em", Bùi Tiến Dũng chia sẻ thêm trước buổi tập chiều 12/10.

Tro ly Lee phu dao rieng Xuan Truong Minh Vuong nhan qua bat ngo (12) 7

Đội tuyển Việt Nam là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Chiều nay (12/10) là buổi tập thứ hai của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup và Asian Cup. Nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội đã hội quân ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia. Tuy nhiên chỉ có Hùng Dũng và Văn Thành tham gia các bài tập trong khi Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Quyết và Văn Hậu phải tập riêng còn Đức Huy vắng mặt do bị đau mắt.

Do chưa có đủ quân số và các cầu thủ vẫn cần nghỉ ngơi sau khi kết thúc mùa giải V-League, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các học trò tập nhẹ duy trì cảm giác bóng và nhịp độ vận động. Dù vậy ông cũng dành ra một khoảng thời gian ngắn ở cuối buổi tập để hướng dẫn vị trí cho các cầu thủ hàng phòng ngự.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn