Bùi Tiến Dũng hai lần mắc sai lầm ngớ ngẩn, FLC Thanh Hóa mất Cup Quốc gia

Thể thaoThứ Hai, 15/10/2018 19:22:00 +07:00

Bùi Tiến Dũng hai lần mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến FLC Thanh Hóa thua B.Bình Dương trong trận chung kết Cup Quốc gia 2018.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được HLV Đức Thắng xếp đá chính trong trận chung kết Cup Quốc gia 2018 giữa FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam. Do những lý do khách quan, trận chung kết Cup Quốc gia năm nay chỉ diễn ra 1 trận duy nhất trên sân trung lập thay vì có lượt đi và về như mọi năm.

Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi là 1 trong 3 cầu thủ FLC Thanh Hóa vừa được triệu tập lên đội tuyển Quốc gia, chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Thế nhưng, một ngày trước khi hội quân ở đội tuyển, thủ thành quê Ngọc Lặc lại liên tục mắc những sai lần ngớ ngẩn khiến đội nhà không thể giành Cup Quốc gia.

bui-tien-dung-treu-nguoi-doi-thu-giu-sach-luoi-giup-flc-thanh-hoa-gianh-a-quan-v-league-9-3-2044286

Bùi Tiến Dũng liên tục mắc sai lầm. 

Phút 16, Bùi Tiến Dũng phán đoán không tốt để quả tạt bóng của Tô Văn Vũ bên cánh phải đi thẳng vào lưới, mang về bàn mở tỷ số cho B.Bình Dương.

Đến phút 38, tới lượt Trần Đình Đồng mắc sai lầm khi khống chế bóng lỗi, tạo cơ hội cho Hồ Sỹ Giáp đoạt bóng, dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đất Thủ.

Cuối hiệp 1, đội trưởng Pape Omar nhen nhóm lại hy vọng cho đội bóng xứ Thanh với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Sang hiệp 2, khi FLC Thanh Hóa đang vùng lên mạnh mẽ tìm bàn gỡ thì Bùi Tiến Dũng một lần nữa mắc sai lầm ngớ ngẩn. Anh xử lý lóng ngóng sau đường chuyền về của đồng đội, tạo cơ hội cho Tô Văn Vũ ập vào đưa bóng vào khung thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho B.Bình Dương. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và B.Bình Dương lần thứ 3 giành Cup Quốc gia.

Video: Sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Bùi Tiến Dũng

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn