Bị đối thủ chọc ngón tay vào mắt, sao Liverpool may mắn không mù

Thể thaoChủ Nhật, 16/09/2018 07:42:00 +07:00

Tiền đạo Firmino của Liverpool may mắn không gặp chấn thương nặng sau khi dính đòn kinh dị từ hậu vệ của Tottenham.

Khán giả theo dõi trận đấu giữa Tottenham và Liverpool ở vòng 5 Ngoại Hạng Anh được phen rùng mình khi chứng kiến tình huống va chạm giữa Roberto Firmino và Jan Vertonghen. Hậu vệ của Tottenham vô tình chọc ngón tay vào mắt của đối thủ và hình ảnh chụp cận cảnh cho thấy mức độ kinh dị của pha bóng này. 

Firmino không thể tiếp tục thi đấu sau đó và ngay lập tức được đưa ra sân bay về Liverpool nhập viện kiểm tra. HLV Jurgen Klopp và các cổ động viên Liverpool đương nhiên rất tức giận và cũng rất lo lắng. Tuy nhiên may mắn là cú "đòn hiểm" của Vertonghen không gây ra tổn thương quá nặng về thị giác cho Firmino.

bi doi thu choc ngon tay vao mat sao liverpool may man khong bi mu (3)

Vertonghen chọc ngón tay vào mắt Firmino.

bi doi thu choc ngon tay vao mat sao liverpool may man khong bi mu (2)

Tiền đạo của Liverpool chỉ bị xước nhẹ dù ngón tay của đối thủ đâm khá sâu.

bi doi thu choc ngon tay vao mat sao liverpool may man khong bi mu (1) 3

Anh ra hiệu trấn an các CĐV trước khi rời khỏi sân.

"Đó chỉ là một vết xước thôi. Mắt tôi vẫn ổn và tôi cũng vậy. Cảm ơn sự cổ vũ của các bạn và hẹn sớm gặp lại", tiền đạo của Liverpool trấn an người hâm mộ trên tài khoản Instagram cá nhân.

Liverpool xác nhận điều này trong thông báo chính thức: "Bệnh viện xác nhận có một vết xước ở mắt, nhưng không để lại di chứng nào cả. Đội ngũ y tế của Liverpool sẽ xử lý trường hợp này trước khi quyết định xem Firmino có ra sân trong trận đấu với Paris Saint-Germain ở Champions League hay không. Hiện tại, cầu thủ số 9 vẫn chưa chắc phải nghỉ thi đấu".

Bên cạnh sự bức xúc với động tác tranh chấp nguy hiểm của Vertonghen, các cổ động viên Liverpool cũng không hài lòng khi trọng tài không thổi phạt trong tình huống này. Trên mạng xã hội xuất hiện làn sóng kêu gọi LĐBĐ Anh phạt nguội thật nặng hậu vệ của Tottenham.

Trước khi rời sân, Firmino cũng kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, góp phần giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1. Tuy nhiên đội chủ sân Anfield mất ngôi đầu bảng do bị Chelsea vượt lên về chỉ số phụ (hai đội cùng có 15 điểm sau 5 vòng toàn thắng).

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn