Bầu Hiển: ‘Nếu Man City quan tâm tới Quang Hải, chúng tôi sẽ ủng hộ’

Thể thaoThứ Năm, 13/09/2018 20:29:00 +07:00

Bầu Hiển khẳng định ông và CLB Hà Nội sẽ ủng hộ Quang Hải tới Ngoại hạng Anh thi đấu, nếu sau 2, 3 năm nữa Man City vẫn quan tâm đến cầu thủ này.

Chiều 13/9, trả lời phỏng vấn báo chí, bầu Hiển khẳng định thời điểm này chưa phải thời gian phù hợp để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.

"Quang Hải cần phải học hỏi, khẳng định mình. Hai đến ba năm nữa, Quang Hải sẽ đến các CLB hàng đầu châu Á. Đó là thời điểm thích hợp với Quang Hải. Với Quang Hải, nếu trong 2,3 năm tới, CLB Manchester City nói riêng và bóng đá Anh nói chung, quan tâm và mời Quang Hải sang thi đấu, chúng tôi rất ủng hộ. Đó là điều kiện tốt cho cầu thủ Việt Nam được sang học hỏi thi đấu, phát triển tại môi trường bóng đá Anh.

bau Hien-mancity-01

 Bầu Hiển đưa 2 chiếc cúp danh giá nhất bóng đá Anh tới Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam khi đó sẽ rất tự hào khi có những cầu thủ thi đấu được ở giải bóng đá chuyên nghiệp như Ngoại hạng Anh. Quang Hải, nếu đi được, sẽ trở thành tấm gương cho nhiều cầu thủ Việt Nam", ông Đỗ Quang Hiển chia sẻ.

 

Ngoài ra, ông chủ SHB còn chia sẻ thêm mục đích việc đưa Cúp Ngoại Hạng Anh sang Việt Nam.

“Điều tuyệt vời nhất của bóng đá chính là có sức mạnh kết nối cộng đồng với nhau. Trong Asiad 2018 vừa qua, đội tuyển Olympic Việt Nam là đội duy nhất đại diện cho Đông Nam Á vào tới bán kết. Đó vừa là điều kỳ diệu song cũng thể hiện niềm tin, sức mạnh của chúng ta. SHB muốn đem Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh -  biểu tượng của vinh quang, chiến thắng của một giải đấu tầm cỡ quốc tế về với người hâm mộ Việt Nam, để chúng ta giữ trọn niềm tin, cùng nhau chiến thắng và một ngày nào đó, sẽ cùng nhau nâng Cúp vàng của riêng Việt Nam”.

Tiếp tục chuỗi hoạt động đón Cúp vô địch Ngoại Hạng Anh tại Việt Nam, ngày 15/9, Ngân hàng SHB sẽ tổ chức giao lưu với trẻ em tại làng trẻ SOS và một sự kiện lớn tại trụ sở chính dành cho cộng đồng với sự tham gia của Quang Hải.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn