Bầu Đức tiếc đứt ruột cầu thủ số 1 lò HAGL không dự U23 châu Á

Thể thaoThứ Hai, 05/02/2018 14:00:00 +07:00

Bầu Đức là người tiếc nuối hơn cả khi cầu thủ số 1 lò HAGL trong mắt ông không thể góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam tạo kỳ tích châu Á vừa qua.

Trong cuộc tiếp đón HLV Park Hang Seo lên Pleiku, bầu Đức dành nhiều thời gian nói chuyện với chiến lược gia người Hàn về tiền vệ Tuấn Anh. Ông chủ HAGL hỏi thẳng HLV Park Hang Seo về năng lực của tiền vệ quê Thái Bình.

Ông Park cũng không giấu giếm: “Tôi đã xem Tuấn Anh chơi bóng, tôi thực sự tiếc khi Tuấn Anh không thể góp mặt cùng U23 Việt Nam tại giải đấu vừa qua. Nhưng cơ hội cho Tuấn Anh vẫn còn nhiều, vấn đề là cậu ấy cần có thể trạng tốt trước khi nghĩ tới những chuyện khác”.

Dong Trieu Tien Dung Tuan Anh (3) 10

Tuấn Anh tập trung U23 Việt Nam ngay từ ngày đầu nhưng bị trả về vì không kịp bình phục chấn thương.

Tuấn Anh trong mắt bầu Đức lâu nay là cầu thủ số 1 của lò HAGL. Tiền vệ quê Quỳnh Phụ, Thái Bình này từng là cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Đông Nam Á 2013, cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam 2014, cầu thủ hay nhất CLB HAGL 2015...

Tiếc rằng, tài năng của Tuấn Anh bị hạn chế bởi các chấn thương dai dẳng. Năm 2012, Tuấn Anh bị vỡ sụn chêm và đứt dây chằng gối. Trước thềm SEA Games 2015, chấn thương tái phát khiến Tuấn Anh phải chia tay U23 Việt Nam. Tại AFF Cup 2016, anh cũng rời đội tuyển đúng vào ngày chốt danh sách dự giải khi không kịp bình phục chấn thương.

Gần đây nhất, Tuấn Anh gặp chấn thương sau SEA Games 29 và nó khiến anh không có cơ hội dự giải U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

VideoBàn thắng đẹp mắt của Tuấn Anh tại giải U23 châu Á 2016.

Nhìn vào thành công của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục vừa qua, nhiều người tiếc cho Tuấn Anh trong đó có đội trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết và tiền vệ của Quang Nam Nguyễn Huy Hùng. Cả hai cầu mong Tuấn Anh sẽ sớm bình phục để trở lại.

Và người tiếc nuối hơn cả chắc chắn phải là bầu Đức. Việc ông liên tục nhắc tới Tuấn Anh trong cuộc gặp HLV Park Hang Seo đã nói rõ điều đó.

Tuấn Anh vừa cùng HAGL dự giải BTV Cup ở Bình Dương. Cầu thủ có biệt danh Ronadinho này được HLV Dương Minh Ninh sử dụng ở trong hiệp 2 của các trận đấu đã qua. Tuấn Anh cơ bản vẫn còn nhát bóng sau chấn thương nên chưa thể hiện được nhiều.

Video: Tuấn Anh trở lại ở BTV Cup.

Thiên Anh
Bình luận
vtcnews.vn