Bastian Schweinsteiger: Tôi luôn sẵn sàng khi MU cần

Thể thaoThứ Năm, 25/08/2016 07:58:00 +07:00

Dù chưa có đóng góp gì cho Manchester United ở mùa giải này, Bastian Schweinsteiger vẫn làm "ấm lòng" người hâm mộ Quỷ đỏ với những chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về tương lai của mình.

Đầu tháng 8 vừa qua, Jose Mourinho thực hiện cải tổ nhân sự ở sân Old Trafford khi loại bỏ 9 cái tên nằm ngoài kế hoạch. Trong số đó, Bastian Schweinsteiger là ngôi sao lớn nhất.

Schweinsteiger bị "cấm cửa" với đội 1 và buộc phải xuống tập cùng lứa U21 Manchester United. Trong quá trình chuẩn bị mùa giải (chuyến du đấu tại Trung Quốc, 2 trận đấu tiền mùa giải), Schweinsteiger cũng không góp mặt bất cứ giây phút nào. Điều đó dấy lên tin đồn về sự ra đi của tiền vệ người Đức, trong đó có cả kịch bản trở về Bayern để phụng sự đế chế mới của Carlo Ancelotti.

s1

 Bastian Schweinsteiger trước tương lai bấp bênh. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, đích thân Bastian Schweinsteiger đã phủ nhận điều đó với dòng thông báo trên trang cá nhân.

"Manchester United là đội bóng cuối cùng của tôi tại châu Âu. Tôi tôn trọng tất cả các đội bóng khác, nhưng chỉ MU mới khiến tôi rời Bayern Munich. Tôi luôn sẵn sàng khi đội bóng cần.

Đó là mọi điều tôi có thể nói về tình hình hiện tại. Cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ trong những tuần gần đây".

s3

 Thông báo trên Twitter của Schweinsteiger. Ảnh: Daily Mail

Như vậy, Bastian Schweinsteiger chỉ rời Old Trafford khi chắc chắn không được sử dụng. Đó là điều rất dễ xảy ra bởi hiện tại, MU đã có đến 6 cái tên cho 2 vị trí ở khu giữa sân (Paul Pogba, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Ander Herrera, Michael Carrick, Daley Blind) và Jose Mourinho không phải chiến lược gia hứng thú với việc xoay vòng.

Nếu tình hình không được cải thiện, nhiều khả năng cựu tiền vệ Bayern sẽ sang Mỹ để "dưỡng già", tiếp bước những ngôi sao một thời như Andrea Pirlo, Frank Lampard, Thierry Henry hay Didier Drogba.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn