Báo Thái Lan rơi nước mắt: 'Đây là thất bại đau đớn của cả nền bóng đá'

Thể thaoThứ Năm, 05/12/2019 18:12:00 +07:00

Truyền thông Thái Lan buồn bã sau khi thầy trò Nishino bị U22 Việt Nam loại từ vòng bảng SEA Games 30 và thừa nhận đây là thất bại của nền bóng đá Thái Lan.

Tờ Siam Sports đăng tải bài viết "Nước mắt đã rơi. U22 Thái Lan không thể tiếp bước tại SEA Games 30" sau khi thầy trò Nishino để U22 Việt Nam cầm hoà 2-2. 

"U22 Thái Lan không thể giành vé vào Bán kết SEA Games 30 sau trận hòa trước U22 Việt Nam. Nước mắt đã rơi với người hâm mộ nước nhà. 

Đáng tiếc hơn, chúng ta đã dẫn trước 2-0 nhưng không thể bảo toàn tỷ số. Trong khi đó U22 Indonesia đánh bại U22 Lào và giành chiếc vé thứ hai. U22 Thái Lan đứng thứ ba tại bảng đấu và phải chia tay giải. Đây là thất bại của nền bóng đá Thái Lan.

Không có bình luận gì thêm về tình huống phạm lỗi của Chatchai Sengondao. Trọng tài ra quyết định và U22 Thái Lan thủng lưới" - tờ Siam Sports cay đắng. 

vn

Tình huống phạm lỗi của Chatchai dẫn đến quả penalty của U22 Việt Nam.

Tờ SMM Sports cũng bày tỏ sự tiếc nuối: "Voi chiến về nhà thôi. Dẫn trước 2-0 nhưng kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. U22 Thái Lan coi như đã thua. Tấm vé vào vòng trong vuột mất rồi. 

HLV Akira Nishino tỏ ra quyết tâm trước trận đấu và có những sự điều chỉnh về con người cũng như lối chơi. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn may mắn hơn. Họ có một bàn thắng từ chấm 11m và chấm dứt hy vọng của U22 Thái Lan". 

Nói về tình huống penalty ở phút 69, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan không phục và ông chỉ chia sẻ ngắn gọn sau trận đấu: 

"Chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, đó là quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, tôi nghĩ quả phạt đền đó không đúng".

Theo ông Nishino, thủ môn U22 Thái Lan không phạm luật khi cản phá cú đá của Tấn Sinh.

Video: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan

U22 Thái Lan chia tay vòng bảng SEA Games là kết quả khó chấp nhận với tư cách đương kim vô địch giải đấu. Dù vậy, ông Nishino cho rằng đây mới là SEA Games đầu tiên của mình và cần thêm thời gian.

bang B

 

Ở bảng B SEA Games 30, U22 Việt Nam và U22 Indonesia là hai đội đi tiếp. U22 Việt Nam đứng vị trí đầu bảng và U22 Indonesia đứng thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Ở vòng bán kết, đối thủ của hai đội sẽ lần lượt là U22 Campuchia và U22 Myanmar. 

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn