Ảnh: Vẻ đẹp vạn người mê của các thiên thần sàn võ ONE Championship

Thể thaoThứ Tư, 04/09/2019 14:37:00 +07:00

Bên cạnh những trận đấu đỉnh cao giữa các võ sĩ hàng đầu, giải ONE Championship ngày 6/9 ở TP.HCM còn có sự xuất hiện của dàn Ring Girl nóng bỏng nhất châu Á.

Ngày 6/9, ONE Championship - đấu trường võ thuật tổng hợp lớn nhất châu Á sẽ được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của những võ sĩ nổi tiếng như Chris Nguyễn, Michael Phạm, Nguyễn Thanh Tùng.

thien-than-san-vo

Sự kiện ONE Championship diễn ra ngày 6/9 tới sẽ có sự góp mặt của dàn Ring Girl nóng bỏng nhất châu Á.

Đặc biệt là sự góp mặt của những tay đấm đáng mong đợi là Bi Nguyễn và "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất.

thien-than-san-vo1

Lee Jina - Ring Girl số 1 châu Á 2018 sẽ có mặt tại sự kiện lần này.

Bên cạnh những trận đấu hấp dẫn bậc nhất châu lục của các võ sĩ, dàn Ring Girl (những cô cái cầm biển) nóng bỏng nhất châu Á của ONE Championship đang đổ bộ đến Việt Nam cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

nguoi-dep-san-vo1 4

Maeng Nahyun - một trong 7 thánh nữ trong dàn Ring Girl của ONE Championship.

Các cô gái trong dàn ring girl của ONE Championship hầu hết đến từ Hàn Quốc và đều là người mẫu, DJ, diễn viên… có tiếng. Sở hữu làn da trắng, gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và khả năng khuấy động khán giả tốt, các cô gái này được mệnh danh là những "thiên thần sàn võ".

nguoi-dep-san-vo2 4

Dàn Ring Girl chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sự kiện ra mắt giải ONE Championship.

Được biết, tại sự kiện sự kiện ONE: Immortal Triumph diễn ra vào ngày 6/9 tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) sẽ có sự tham gia của Lee Jina - Ring Girl được yêu thích số 1 châu Á năm 2018. Đây cũng là lần đầu tiên một giải đấu của ONE với sự tham gia của những võ sĩ đẳng cấp thế giới xuất hiện tại Việt Nam.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn