6 tuyển thủ Việt Nam lọt đội hình tiêu biểu V-League 2018

Thể thaoThứ Năm, 11/10/2018 07:49:00 +07:00

VPF vừa công bố đội hình tiêu biểu V-League 2018 và 6 tuyển thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập có tên trong đội hình này.

Ở vị trí thủ môn, Đăng Văn Lâm là cái tên tiêu biểu nhất. Không phải bàn cãi, Văn Lâm là thủ thành để lọt lưới ít nhất V-League 2018 với 26 lần.

Ví trí hậu vệ trái thuộc về Đoàn Văn Hậu của Hà Nội. Hậu vệ phải thuộc về Vũ Văn Thanh. Rất đáng tiếc là Văn Thanh gặp chấn thương đứt dây chằng nên đã lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup và cả Asian Cup đầu năm sau.

Doan-Van-Hau

Đoàn Văn Hậu lọt đội hình tiêu biểu V-League 2018.

Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội và Zarour Chaher của S.Khánh Hòa là bộ đôi trung vệ. Tiền vệ trung tâm thuộc về Ngô Hoàng Thịnh của FLC Thanh Hóa, một trong những cái tên vắng mặt đáng tiếc ở lần tập trung đội tuyển này. Bên cạnh Ngô Hoàng Thịnh là Moses Oloya của Hà Nội.

Vị trí tiền vệ phải thuộc về Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh. Xuân Tú người được mệnh danh là vua kiến tạo của mùa giải năm nay nhưng cũng không được HLV Park Hang Seo điền tên. Hành lang cánh trái thuộc về Nguyễn Quang Hải của Hà Nội.

Hai vị trí cao nhất trên hàng công thuộc về Công Phượng của HAGL và Văn Quyết của Hà Nội.

Những cầu thủ lọt đội hình tiêu biểu V-League 2018 sẽ được nhận 10 triệu đồng tiền thưởng.

Ngoài danh sách đội hình tiêu biểu, VPF còn công bố danh sách 14 cầu thủ xuất sắc nhất của 14 CLB. Và 1 nửa trong số này là những tuyển thủ vừa được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Danh sach

 

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn