The Remix: Sơn Tùng M-TP nhận được điểm 10 từ Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/02/2015 06:07:00 +07:00

The Remix: Sơn Tùng M-TP nhận được điểm 10 từ Hà Hồ. Sơn Tùng M-TP đã nhận được điểm 10 tuyệt đối từ Hà Hồ nhờ ca khúc hát về quê hương Thái Bình.

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP đã nhận được điểm 10 tuyệt đối từ Hà Hồ nhờ ca khúc hát về quê hương Thái Bình.

Tuần trước, liveshow 1 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng lên sóng đã thực sự gây 'bão' với sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả cả nước.


Với sự tham gia của dàn sao 'khủng' cho đến sân khấu được đầu tư và dàn dựng đã tạo nên hiệu ứng vang đội ngay đêm thi mở màn.

Tuần này, các ca sĩ cũng đang tích cực họp bàn với 2 thành viên còn lại trong nhóm để chuẩn bị trọn vẹn nhất cho tiết mục của nhóm mình trong liveshow 2 của The Remix với chủ đề Non sông gấm vóc.

Cũng từ đêm thi này, ban giám khảo sẽ bắt đầu chấm điểm và quyết định 50% số phận của các thí sinh. 50% còn lại sẽ đến từ bình chọn của khán giả.
Hoà âm ánh sáng
Mở màn liveshow 2, Sơn Tùng M-TP đã chọn ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi do chính anh sáng tác. Vẫn giữ phong cách như đêm đầu tiên, Sơn Tùng chỉ đứng im một chỗ nhưng lại khiến cả khán phòng như nóng lên hơn bao giờ hết.

Sáng tác là lợi thế của Sơn Tùng, chính vì thế, anh được ban giám khảo đánh giá cao và giành được 38,5 điểm, trong đó có điểm 10 từ nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà.


Hoà âm ánh sáng
Pha Lê chọn cho mình bản mash up 4 ca khúc Bonjour Vietnam - Dòng máu Lạc Hồng - Hòn vọng phu - Bốn chữ lắm. Nữ ca sỹ tự tin chọn tiếng Pháp vì đây là ngôn ngữ cô được học từ thời học sinh.

Tuy nhiên, bản mash up này bị giám khảo đánh giá là chưa tự nhiên nên Pha Lê chỉ nhận được 35,5 điểm từ ban giám khảo.
Hoà âm ánh sáng
Đông Nhi thử thách mình với ca khúc Đất nước lời ru của nhạc sỹ Văn Thành Nho. Nữ ca sỹ đã khiến khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên khi kết hợp giữa âm nhạc dân gian với nhạc Trance. 37 là số điểm ban giám khảo tặng cho Đông Nhi.


Hoà âm ánh sáng
Chọn cho mình ca khúc Xinh tươi Việt Nam, Bảo Anh đã đem tới sân khấu The Remix một không khí vui tươi với phần trình diễn dễ thương.

Tuy nhiên bản phối có vấn đề khi theo thiên hướng Techno hơn là Trance như đề bài yêu cầu. Nữ ca sỹ nhận được 37 điểm.


Hoà âm ánh sáng
Với chủ đề Non sông gấm vóc, Isaac lại chọn cho mình ca khúc Earth song của Michael Jackson. Isaac đã thực sự làm nóng sân khấu với khả năng hát tiếng Anh, hát live, vũ đạo lẫn thần thái đều cuốn hút.

Đây cũng là tiết mục đậm chất Trance nhất trong đêm thi nên chính vì thế, trưởng nhóm 365 đã giành được 38,5 điểm từ ban giám khảo.


Hoà âm ánh sáng
Chọn ca khúc Con cò, Giang Hồng Ngọc đã đốt cháy sân khấu với giọng hát live hay như thu âm của mình. Nữ giám khảo Lưu Thiên Hương đã 'dựng tóc gáy' khi nghe đến đoạn cao trào của phần trình diễn này.

Học trò của Hà Hồ cũng nhận được điểm số khá cao  38,5 điểm cho phần thi này.


Hoà âm ánh sáng
Bám sát chủ đề Non sông gấm vóc, Tóc Tiên chọn ca khúc Hoa cỏ mùa xuân với áo dài cách tân nhưng vẫn rất phù hợp với phần trình diễn.

Bên cạnh đó, nhóm của Tóc Tiên còn có nhà sản xuất Hoàng Touliver cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Cộng với giọng hát live xuất sắc, luôn làm chủ sân khấu, Tóc Tiên đã nhận được 38,5 điểm.


Hoà âm ánh sáng
PB Nation kết thúc đêm liveshow 2 với liên khúc Thành phố trẻ - Tên tôi Việt Nam. Với thế mạnh là biết khuấy động sân khấu, cộng với việc đã quá quen thuộc với dòng nhạc này, FB Nation đã nhận được 39 điểm, con số điểm cao nhất đêm thi thứ 2 của Hoà âm ánh sáng.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn