The Remix khó lòng mà sạch sẽ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/01/2015 06:31:00 +07:00

Ngay từ khi chưa lên sóng, The Remix đã được hứa hẹn là một chương trình “sạch sẽ”, tức là sẽ không có chiêu trò, không có những scandal.

Ngay từ khi chưa lên sóng, The Remix đã được hứa hẹn là một chương trình 'sạch sẽ', tức là sẽ không có chiêu trò, không có những scandal như rất nhiều gameshow gần đây, nhưng có vẻ như, lời hứa này khó lòng thực hiện.

Khi The Remix - chương trình được mua bản quyền của Global Agency Thổ Nhĩ Kì với tên Việt Nam là Hòa âm và ánh sáng ra mắt, đại diện của Cát Tiên Sa đã nói rằng Ban tổ chức (BTC) muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chương trình được lên sóng sạch sẽ.

Có thể nói, từ trước đến nay gần như toàn bộ các gameshow của công ty này như Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo, The voice, The voice Kids, ... đều là những chương trình hot và thu hút được một lượng khán giả đông đảo và cũng đều là những chương trình khó lòng có thể gọi là “sạch sẽ”. Thậm chí, khán giả còn cho rằng “phi scandal bất thành Cát Tiên Sa”.
the remix
Trước khi lên sóng, The Remix đã được BTC hứa hẹn là một "chương trình sạch sẽ"
Có lẽ vì có quá nhiều “tai tiếng” nên lần này Cát Tiên Sa quyết định là một chương trình sạch để lấy lại danh tiếng, và BTC đã tỏ ra thận trọng ngay từ khâu tuyển người chơi trước khi chương trình lên sóng. Thế nhưng, ngay từ bước đệm để tạo ra một chương trình sạch đã lại bắt đầu có những ồn ào.

Đầu tiên là việc BTC lên tiếng về việc băn khoăn không biết có nên chọn Hoàng Thùy Linh – một người đã vướng phải scandal từ ... sáu năm trước tham gia hay không.

Rồi sau đó là việc có nên tiếp tục cho Sơn Tùng MTP – một người đang liên tiếp vướng vào hàng loạt scandal tham gia hay không. Kết luận cuối cùng của BTC là loại Hoàng Thùy Linh và chọn Sơn Tùng.


Không thể phủ nhận sức nóng của Sơn Tùng tại thời điểm hiện tại và việc BTC quyết định lựa chọn Sơn Tùng là một nước cờ hay. Nhưng, nếu muốn “nói không với scandal” và thực sự thực hiện một chương trình sạch thì có lẽ việc lựa chọn Sơn Tùng là một nước cờ khá mạo hiểm của BTC.

Ngay từ khi chưa lên sóng, sự xuất hiện của hàng loạt cái tên đang được khán giả trẻ rất yêu thích ở vị trí thí sinh (Đông Nhi, Tóc Tiên, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Boiz, Bảo Anh, Sơn Tùng M-TP) cũng như những tên tuổi lớn của làng nhạc Việt ở vị trí giám khảo (DJ Nguyễn Hoàng Anh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương) đã là một điểm cộng rất lớn cho The Remix.

Từ trước đến nay, những gameshow của Cát Tiên Sa đều là những gameshow hấp dẫn và ăn khách, chỉ có điều khiến khán giả chưa được hài lòng là luôn có quá nhiều scandal.

Vì vậy, việc liên tục có những thông tin về quá trình lựa chọn thí sinh có phần kỹ lưỡng từ BTC không những khiến chương trình được công chúng biết rộng rãi hơn mà còn khiến công chúng hồi hộp đón chờ một chương trình tử tế từ công ty truyền thông này.

the remix
Đêm ra mắt của The Remix đem đến nhiều cảm xúc nhưng cũng lắm ồn ào
Đúng với tên gọi của chương trình là Hòa âm và ánh sáng, ngay từ đêm mở màn chương trình đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc với chất lượng âm thanh được khán giả đánh giá là “xem qua truyền hình mà như đang ở bar”.

Phải nói rằng bước đầu, The Remix đã đem đến cho khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ một chương trình ấn tượng và thu hút. Dàn thí sinh đã đem đến những tiết mục chất lượng và làm thỏa mãn người xem.

Nhưng, nếu như có thể khiến khán giả tạm hài lòng về chất lượng chương trình thì ngay từ đêm diễn đầu tiên, The Remix đã bắt đầu “không sạch”.

Đầu tiên là màn biểu diễn của Đông Nhi bị fan nghi ngờ là BTC đã cố tình dìm hàng khi ở trường quay khán giả nghe khá rõ phần biểu diễn của cô nhưng khi lên sóng thì phần đầu của màn biểu diễn lại bị tiếng nhạc hoàn toàn lấn át.

Sau đó là nghi án Bảo Anh hát nhép khi nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra ở một số đoạn nữ ca sĩ để mic rất xa nhưng vẫn có tiếng. Rồi đến lượt Sơn Tùng MTP bị fan của Big Bang lên án vì việc ca sĩ này đã “học tập” triệt để phong cách của trưởng nhóm Big Bang, từ đầu tóc, trang phục cho tới cử chỉ, dáng đứng.


Mới chỉ là đêm diễn đầu tiên, The Remix vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước. Liệu lần này Cát Tiên Sa có giữ được lời hứa “không scandal” của mình hay lời nguyền “phi sancandal bất thành Cát Tiên Sa” tiếp tục ứng nghiệm, khán giả phải chờ hồi sau mới rõ.

Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn