The Produce - món ăn dinh dưỡng nhưng 'khó nuốt'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/07/2015 07:29:00 +07:00

(VTC News) - The Producer - Dự án phim truyền hình đang khiến các fan xứ sở Kim Chi sôi sục theo dõi, tuy nhiên những hạt sạn khó hiểu khiến cho món ăn dinh dưỡng này trở nên 'khó nuốt'.

(VTC News) - The Producer - Dự án phim truyền hình đang khiến các fan xứ sở Kim Chi sôi sục theo dõi, tuy nhiên những hạt sạn khó hiểu khiến cho món ăn dinh dưỡng này trở nên 'khó nuốt'.

 
sao hàn
 The Producer quy tụ dàn diễn viên đình đám của xứ sở Kim Chi: IU, Kim Soo Hyun, Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin

Giới trẻ toàn Châu Á gần như sôi sục trước sự xuấthiện rầm rộ của bộ phim được mong chờ đến từ xứ sở Kim chi – TheProducer. Đây là một dự án phim truyền hình dài 13 tập của đài truyền hình KBS. TheProducer không chỉ hot ở Hàn Quốc mà nhanh chóng lan rộng ra các nước láng giềng. Tuy nhiên, bộ phim được xem là bom tấn cho mùa hè này lại đang gây tranh cãi trong khán giả và đem lên bàn cân như một quả “bom nổ chậm”.

hàn
 Hai nghệ sĩ đang hot của xứ Hàn (IU và Kim Soo Hyun) vào vai nam nữ chính của phim.

Một “món ăn”dinh dưỡng đầy cuốn hút

The producer được xem như một món ăn giàu dinh dưỡng khi những thành phần làm nên bộ phim đều là gia vị hoàn hảo nhất. Đượcchấp bút bởi nhà biên kịch Park Ji Eun của Who Cam From The Stars (Vì sao đưa anh tới 2014), ngay từ khâu duyệt kịch bản bộ phim đã được fans nóng lòng mong đợi.

sao hàn
 Dàn sao đình đám Nickhun (2PM), Jackson (GOT7),… là những khách mời làm cho bộ phim càng hấp dẫn.

Thành phần diễn viên trẻ đẹp, tài năng đang gây bão ởxứ Kim Chi là ca sĩ IU và Kim Soo Hyun khiến bộ phim đã nóng càng nóng hơn. Đặc biệt, bộ phim lấy đề tài hậu trường showbiz nên khách mời toàn những ngôi sao “nam thanh nữ tú”; nổi bậc với những cái tênnhư Nickhun (2PM), Jackson (GOT7), diễn viên Lee Seung Gi, Tiffany,SeoHyun, Tae-Yeon (SNSD)… khiến rating bộ phim càng tăng cao.

sao hàn
Tiffany, SeoHyun, Tae-Yeon (SNSD) cũng sẽ góp mặt vào The Producer

Nếu đã thỏa mãn phần mắt thì The Producer còn khiến khán giả đã phần nghevới hàng loạt nhạc phim cuốn hút như: Love BeginsWith A Confession (KimBum Soo), To Be With You (Kim Yeon Woo) hay And…And (Baek Ji Young),…. Có khoảng 15 bài hát được bộ phim sử dụng nên những fan mê Kpop đều có thể thỏathích bay bổng cùng nhạc phim.

sao hàn
 Ngoài dàn sao ngắm “đã mắt”, bộ phim còn thu hút bởi những show nhạc sống ấn tượng

Món ngon 'khó nuốt'

Tuy TheProducer là sự pha trộn của nhiều gia vị tinh túy nhưng có vẻ món ăn này lại không hợp khẩu vị của đại đa số công chúng. Không thể phủ nhận độ hot của phim, nhưng những gì bộ phim đang chiếu khiến khán giả dần nản lòng. 

sao hàn
 Nội dung phim không liên kết khiến "cục tức" của khán giả càng lớn

Các nhân vật xuất hiện chỉ để kể lại những câu chuyệnmà không có sự gắn kết với nhau; nhiều đoạn đang xem cao trào thì nhà sản xuấtlại gây mất hứng khi cắt cảnh “cái bụp”. Khán giả xem phim mà tự hỏi rằng “Mìnhvừa xem cái gì thế này?”.

sao hàn
 Diễn xuất.. đơ của IU khiến sự kỳ vọng của các fan 'tan thành mây khói'

Trên các diễn đàn tranh luận, nhiều fan cho rằng IUdiễn xuất quá kém và… đơ, khiến họ chán nản khi xem cảnh của cô nàng. Trong phim IU là một ca sĩ xinh đẹp nhưng tính cách lạnh lùng; thế nhưng "sự lạnh lùng của IU với cứ trơ mặt ra như một… hồn ma, thật thất vọng", một khán giả nhận xét.

 

sao hàn
 Kim Soo Hyun cũng khiến khán giả thất vọng với tính cách ngờ nghệch

Sao đình đám trong Vì sao đưa anh tới Kim SooHyun cũng khiến khán giả thất vọng với hình tượng ngờ nghệch trong The Producer. Nhiều lần khán giả còn “nổi đóa” khi anh chàng cứ lơ đễnh tình cảm của IU trong phim.

 

sao hàn
 Vai diễn trong The Producer đánh dấu sự thất bại của hai ngôi sao Iu và Kim Soo Hyun  

Nếu xét về tổng thể, với nội dung phim về đề tài nónghổi của hậu trường giới giải trí, Producer vẫn đang là phimđang có lượng rating lớn. Dù món ăn này “khó nhai” nhưng 13 tậpphim vẫn đang thu hút lượng lớn khán giả theo dõi xuyên suốt.

sao hàn
 Nội dung rời rạc, cắt cảnh đột ngột, nhưng The Producer vẫn đang tạo sự đột phá lớn cho bom tấn mùa hè.

Lynk

Bình luận
vtcnews.vn