The Phoenix Garden: Không gian xanh 'chuẩn biệt thự - sống nghỉ dưỡng'

Bất động sảnThứ Năm, 14/12/2017 17:30:00 +07:00

The Phoenix Garden là khu đô thị có không gian xanh “chuẩn biệt thự - sống nghỉ dưỡng” đáng ở nhất tại huyện Đan Phượng.

Biệt thự trong cuộc sống hiện đại luôn được xem là loại hình xây dựng thể hiện đẳng cấp của người ở. Nơi đó có không gian sống tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh nhờ tọa lạc tại vùng ngoại ô. Và The Phoenix Garden là khu đô thị có không gian xanh “chuẩn biệt thự - sống nghỉ dưỡng” đáng ở nhất tại huyện Đan Phượng.

 Không gian xanh chuẩn biệt thự tại The Phoenix Garden

The Phoenix Garden là dự án 100% biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng hiếm hoi tại khu vực phía Tây Hà Nội. Mỗi lô biệt thự của The Phoenix Garden có diện tích khoảng 200m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển gồm 3 tầng với không gian sinh hoạt chung và sinh hoạt riêng đạt chuẩn biệt thự.

1

100% kiến trúc biệt thự tân cổ điển tại The Phoenix Garden

Bốn mặt xung quanh của biệt thự không tiếp xúc với bất kỳ kiến trúc nào nên đảm bảo độ thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Nhờ vậy không gian chung bao gồm sảnh, phòng khách, phòng bếp…; không gian riêng bao gồm phòng ngủ master và phòng ngủ phụ… đều có góc nhìn ra không gian xanh của dự án nên tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng. Diện tích các không gian đều được thiết kế đảm bảo đúng tiêu chuẩn của kiến trúc biệt thự và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, điển hình như: phòng khách có diện tích từ 20-23m2, phòng ngủ master có diện tích từ 25-28m2, phòng ngủ phụ có diện tích 18-22m2…

Đây là phương án thiết kế đã được tối ưu dựa trên quyết định của UBND TP. Hà Nội về việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 của dự án. Theo đó, nhiều lô đất có diện tích từ 600 – 800m2 được điều chỉnh thành 200m2. Việc điều chỉnh này mang lại lợi ích tối ưu về tài chính của đại đa số khách hàng do giảm được chi phí sở hữu đất, chi phí xây dựng đồng thời tối ưu được diện tích sử dụng. Nếu trước kia, với tổng diện tích lô đất là 800m2, khi xây biệt thự cao 3 tầng sẽ tăng tổng diện tích sử dụng bao gồm tổng diện tích tiểu cảnh và tổng diện tích sàn tăng lên khoảng 20.000m2. Tổng diện tích sử dụng này chia cho gia đình 3 thế hệ tương đương với 6 người thì sẽ vào khoảng 350m2/1 người. Như vậy sẽ có phần diện tích không được sử dụng hết. Thay vào đó, khi chia ra thành lô 200m2 thì mỗi người chỉ khoảng từ 75-90m2 sẽ phù hợp hơn và tối ưu được chi phí nên được đón nhận là vì vậy.

Một điểm quan trong khác để tạo nên sự khách biệt của các biệt thự tại The Phoenix Garden là mỗi căn biệt thự đều được bao bọc bởi các khoảng xanh cùng hệ thống tiện ích đa dạng tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Sống chuẩn nghỉ dưỡng tại The Phoenix Garden

2

Sống nghỉ dưỡng trong lành tại The Phoenix Garden

Từ trung tâm Hà Nội di chuyển đến đường vành đai 3 rồi rẽ sang Quốc Lộ 32 khoảng 20km về phía Tây Bắc của Thủ đô sẽ đến Khu đô thị The Phoenix Garden. Bất cứ ai khi bước chân tới đây đều không khỏi ngỡ ngàng, những tưởng mình đang lạc trong một trong thiên đường nghỉ ngơi thực sự.

Ghi dấu bằng không gian yên bình của một miền xanh mát song vẫn đẩy đủ những tiện ích để sống mỗi ngày tại The Phoenix Garden là một ngày tận hưởng những giá trị chân thực nhất. Lồng trong không gian kiến trúc xanh lên đến 45ha là hệ thống tiện ích đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. Khu phức hợp thể thao như sân golf, sân tennis, sân bóng đá, bể bơi,… sẽ là nơi lý tưởng để mỗi người có thể rèn luyện sức khỏe và củng cố thêm năng lượng mỗi ngày. Cụm tiện ích như vườn hoa sắc màu, vươn rau sinh thái, tháp năng lượng, đồi thông thơ mộng, hồ cảnh quan… sẽ là nơi giúp mỗi người thả hồn vào thiên nhiên để nuôi dưỡng cảm xúc và khơi nguồn sáng tạo bất tận. Tiện ích tâm linh như chùa Đại Từ Ân, kênh phiền muộn, cây ước nguyện… sẽ là không gian bình yên nhất để mỗi người có thể đón nhận tĩnh lặng giữa bộn bề cuộc sống và giũ bỏ hết những mệt nhọc thường ngày.

Được đầu tư bài bản và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, The Phoenix Garden không chỉ tạo ra không gian đẳng cấp của một khu đô thị chuẩn biệt thự mà còn thực sự tạo ra không gian sống nghỉ dưỡng trọn vẹn để mỗi ngày sống tại đây là một ngày hưởng thụ giá trị chân thực nhất.

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn