The Men lãng tử bên xế đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/06/2011 10:34:00 +07:00

(VTC News) – Hai anh chàng của những bản tình ca lãng mạn khoe vả nam tính, lãng tử bên chiếc xế đẹp giữa cánh đồng đầy cỏ may.

(VTC News) – Hai anh chàng của những bản tình ca lãng mạn khoe vả nam tính, lãng tử bên chiếc xế đẹp giữa cánh đồng đầy cỏ may.

The Men đã cho ra mắt 2 album và hàng loạt các single. Đặc biệt, album thứ hai có rất nhiều ca khúc trở thành hit được các bạn trẻ đón nhận như Chính là anh, Em luôn ở trong tâm trí anh. Theo phong cách pop với những tình khúc lãng mạn, tuy nhiên nhóm nhạc này cho biết, họ cũng rất để ý đến các dòng nhạc khác như dance, DJ…

Trong thời gian vừa qua, dư luận quan tâm đến việc ông bầu Hoàng Tuấn tố The Men ăn cắp tác phẩm của Đan Trường. Thay vì lên tiếng, nhóm nhạc gồm hai chàng trai này đã chọn giải pháp im lặng để vượt qua ầm ĩ. Tuy nhiên, nhóm nhạc này cũng có đủ bằng chứng để khẳng định mình có quyền sử dụng tác phẩm Còn chút gì để nhớ của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng.

Hai thành viên nhóm The Men: Lê Hoàng và Tiến Dũng 


Sắp tới đây, The Men sẽ cho ra mắt single tiếp theo mang tên Chỉ vì quá yêu em với 3 version khác nhau như : version Ballad được hòa âm bởi nhạc sỹ Minh Khang, version Pop của Minh Thụy và version Dance của DJ Hoàng Anh. Đây là sáng tác mới nhất của Nhạc sỹ Phạm Việt Hoàng trong năm 2011 này, The  Men chọn ca khúc này làm ca khúc chính của single cũng là bước đệm cho Album Vol.3 sẽ phát hành vào tháng 8 năm nay.

Ngắm hai chàng trai Lê Hoàng và Tiến Dũng trong bộ hình mới:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

L.C
Ảnh:NVCC

Bình luận
vtcnews.vn