The Manor Lào Cai - Nâng tầm giá trị sống

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 15/07/2017 08:00:00 +07:00

The Manor Lào Cai được đánh giá là dự án khu đô thị đẳng cấp, sang trọng đầu tiên được xây dựng và đưa vào vận hành tại trung tâm thành phố Lào Cai.

Tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm phong cách sống “vương giả” như tại khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc châu Âu hiện đại.

Phong cách sống mới

Gia đình chị Thu là một trong những hộ chuyển đến sinh sống từ những ngày đầu sau khi khu đô thị The Manor Lào Cai hoàn thiện dãy biệt thự phố. Chị Thu cho biết: “Trước khi chọn The Manor Lào Cai là nơi định cư lâu dài, vợ chồng tôi đã tìm hiểu rất kỹ về dự án. Từ khi chuyển đến đây ở, tôi rất yên tâm về vấn đề an ninh và hài lòng về không gian sống xanh sạch. Các con tôi sau khi đi học về có thể vô tư chơi đùa trong khu công viên thoáng rộng, sạch đẹp”.

Qua trò chuyện, chị Thu cũng cho biết, chị cũng đã thuyết phục bố mẹ mình mua một căn biệt thự song lập của dự án The Manor Lào Cai. “Tôi muốn bố mẹ mình cũng được sống trong môi trường an toàn và hiện đại” - chị Thu chia sẻ.

Trong khi đó, từ ngày chuyển đến sinh sống tại khu biệt thự song lập của The Manor Lào Cai, bà Thái đã được thỏa mãn sở thích trồng hoa trang trí cho ngôi nhà. Trước hiên nhà, bà Thái trồng hoa hồng các loại. Để tạo điểm nhấn, bà còn trang trí hàng rào ngăn cách với biệt thự khác cũng bằng hoa hồng. Khu sân sau nhà, bà Thái dành để trồng vài luống rau nhỏ, đáp ứng thực phẩm sạch cho các cháu mình.

“Khác với những biệt thự truyền thống khép kín, khu biệt thự song lập của The Manor Lào Cai vừa đảm bảo được tính riêng tư, yên tĩnh, nhưng vẫn có thể giao lưu với hàng xóm, bởi mỗi nhà chỉ cách nhau hàng rào bằng cây, hoa... Lựa chọn định cư tại The Manor Lào Cai là quyết định sáng suốt của gia đình tôi” - bà Thái cho biết.

Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp, The Manor Lào Cai là dự án khu đô thị đẳng cấp, sang trọng đầu tiên tại Lào Cai mang lại cho cư dân cuộc sống hiện đại vừa chan hòa với thiên nhiên.

1

Phối cảnh tổng thể dự án The Manor Lào Cai 

Hội tụ giá trị đẳng cấp

Dự án khu đô thị The Manor Lào Cai có vị trí rất đắc địa khi nằm ngay mặt đường Đại lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Tiểu khu đô thị số 2, phường Bắc Cường. Đây là vị trí trung tâm, nối giữa khu hành chính mới của tỉnh và Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai. Dự án nằm cách Ga Quốc tế Lào Cai 1,5 km, cách Cửa khẩu quốc tế Lào Cai hơn 2 km, cách bệnh viện đa khoa tỉnh 1 km. Ngoài ra, các trung tâm thương mại, chợ, nhà hàng, khách sạn sang trọng; các trường học cũng tập trung gần khu vực này.

The Manor Lào Cai có tổng diện tích sàn xây dựng gần 15ha, được quy hoạch thành 2 khu: Khu phức hợp (gồm căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao, khu văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí) và khu dân cư cao cấp (gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự phố, nhà phố liền kề). Bên cạnh đó là rất nhiều dịch vụ sinh thái và tiện ích công cộng khác như công viên cây xanh, quảng trường, đài phun nước, trường mẫu giáo, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu mua sắm và trung tâm thể thao hiện đại...

Về tổng thể, dự án được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, tập trung khai thác tối đa lợi thế vẻ đẹp quyến rũ của ruộng bậc thang và những thung lũng trải dài của khu vực Tây Bắc. Cư dân tại The Manor Lào Cai sẽ cảm nhận được sự giao hòa của thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.

2

 

Đẳng cấp của The Manor Lào Cai thể hiện ở chính các khu nhà của dự án. Nếu lựa chọn khu biệt thự đơn lập, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng và quyến rũ. Khuôn viên chung của khu biệt thự này gồm 1 hồ nước lung linh, giữa vườn hoa bốn mùa rực rỡ, đem lại cảm giác xanh mát, khoáng đạt cho gia chủ. Được thiết kế với kiến trúc mở, hiện đại, gia chủ sẽ dễ dàng biến căn biệt thự của mình thành một tác phẩm nghệ thuật, nơi mà vẻ đẹp kiến trúc với nghệ thuật trang trí thăng hoa.

Trong khi đó, được bao quanh bởi những khu vườn nhỏ xanh mát và được thiết kế sang trọng, tinh tế theo kiến trúc châu Âu hiện đại, 48 căn biệt thự song lập sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn hội nhập môi trường đẳng cấp, muốn trải nghiệm phong cách sống thư giãn và tiện nghi.

3 3

 

Ngoài ra, khu biệt thự phố của The Manor Lào Cai được thiết kế theo phong cách mở, thông 2 mặt phố và vườn cây xanh tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Cư dân hoàn toàn có thể sử dụng tầng 1 của ngôi nhà để kinh doanh mà vẫn đảm bảo không gian sống riêng tư ở các tầng trên.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư chuyên nghiệp, The Manor Lào Cai không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà hơn thế nữa còn là một tác phẩm nghệ thuật hội tụ được các tiện ích sống đẳng cấp. The Manor Lào Cai tạo dựng được một môi trường sống lý tưởng vừa đảm bảo giá trị sống hiện đại và đẳng cấp trong một không gian sống trong lành, thông thoáng, gần gũi thiên nhiên.

Hiện tại, hầu hết khu thấp tầng của dự án đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Những căn thấp tầng đầu tiên được bàn giao cho khách hàng từ tháng 7/2014 và hiện đã có hàng trăm hộ dân sinh sống và kinh doanh. Đầu tháng 7/2017, Chủ đầu tư chính thức tổ chức Lễ khánh thành Khu đô thị The Manor Lào Cai và khởi công tòa tháp The Manor Tower. Đồng thời, Chủ đầu tư cũng ra mắt bể bơi bốn mùa và trung tâm thể dục Star Fitness tại khu đô thị. The Manor Lào Cai trở thành một địa chỉ an cư lý tưởng cho những cư dân hiện đại hướng đến cuộc sống đẳng cấp.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn