Video: Trực thăng Nga cướp cò, xả tên lửa vào người xem tập trận

Thế giớiThứ Tư, 20/09/2017 07:35:00 +07:00

Một vụ tai nạn xảy ra khi trực thăng chiến đấu Ka-52 gặp sự cố kỹ thuật và phóng tên lửa vào khu vực tập trung một số quan sát viên.

Ngày 19/9, một số đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh khi 2 chiếc trực thăng chiến đấu Ka-52 bay qua khu vực tập trung một số quan sát viên, bất ngờ 1 chiếc trực thăng bị cướp cò’và phóng thẳng tên lửa vào vị trí này.

Bộ quốc phòng Nga đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng vụ tai nạn này diễn ra trong khuôn khổ cuộc tập trận chung Nga – Belarusia có tên Zapad-2017. Thông cáo chính thức của Bộ quốc phòng Nga cho biết hệ thống chỉ thị mục tiêu của 1 trong 2 chiếc trực thăng đã khóa nhầm mục tiêu.

Ka-52 cuop co

Ảnh cắt ra từ video ghi lại vụ cướp cò của trực thăng Ka-52.

Thông cáo của Bộ quốc phòng Nga cũng bác bỏ thông tin cho rằng nhiều người bị thương trong tai nạn này: “Tên lửa không-đối-đất không dẫn đường bắn trúng và gây thiệt hại cho 1 chiếc xe tải, nhưng không có ai bị thương”.

RT dẫn thông tin từ cơ quan quan hệ công chúng của Quân khu phía Đông, quân đội Nga cho biết vụ tai nạn này diễn ra trong một cuộc tập trận khác, không phải là cuộc tập trận Zapad-2017.

Video: Trực thăng Ka-52 cướp cò

 

Video: Trực thăng Ka-52 cướp cò

Video: Hình ảnh vụ tai nạn ghi lại từ buồng lái trực thăng

Video: Hiện trường sau vụ cướp cò của trực thăng Ka-52

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn