Video: Thiết giáp mất lái cán bẹp ô tô, 2 ông cháu may mắn thoát nạn

Thế giớiThứ Hai, 25/06/2018 08:27:00 +07:00

Khi di chuyển ra khỏi thành phố, một chiếc thiết giáp BMP-1 trong đội hình hành quân bị mất lái lao đến cán bẹp chiếc ô tô đang dừng nhường đường cho đoàn xe quân sự, tuy nhiên người trên xe may mắn thoát nạn.

Thiết giáp chở quân BMP-1 của quân đội Belarussia khi di chuyển ra khỏi khu vực thành phố Grodno bị mất lái, lao ra khỏi đội hình hành quân và cán bẹp chiếc xe Volkswagen Polo đang dừng lại theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông.

Trong chiếc Volkswagen bị cán bẹp có một người đàn ông và cháu trai của mình. Người đàn ông này may mắn chỉ bị xước xát ở cánh tay, tuy nhiên do chiếc xe bị cán bẹp, các nhân viên của Bộ Các tình trạng khẩn cấp Belarussia phải giải cứu người đàn ông này.

Người đàn ông nói trên cho biết: "Khi đang dừng để nhường đường cho đoàn xe quân sự, một trong số những chiếc xe tăng trượt thẳng vào chiếc Volkswagen của tôi”, hãng thông tấn Newgrodno của Belarussia cho biết.

avariya-s-tankom-1

Hiện trường vụ thiết giáp BMP-1 của quân đội Belarus cán bẹp ô tô. (Ảnh: Newgrodno)

Mặc dù vụ tai nạn xảy ra vào 4h20 chiều 22/6 chỉ gây thiệt hại về của, không gây thiệt hại về người, nhưng hình ảnh quân nhân trên chiếc BMP-1 gây tai nạn nói trên ngồi ôm đầu bên vệ đường sau vụ việc khiến nhiều người chú ý.

Video: Khoảnh khắc thiết giáp BMP-1 của quân đội Belarus cán bẹp ô tô

avariya-s-tankom-16 4

Cận cảnh hiện trường vụ thiết giáp BMP-1 của quân đội Belarus cán bẹp ô tô. (Ảnh: Newgrodno)

avariya-s-tankom-8

Các nhân viên Bộ Các tình trạng khẩn cấp Belarus có mặt tại hiện trường. (Ảnh: Newgrodno)

avariya-s-tankom-19 4

Các quân nhân Belarus ngồi bên vệ đường khi nhân viên Bộ Các tình trạng khẩn cấp Belarus xử lý hiện trường. (Ảnh: Newgrodno)

IMG_9551 4

Quân nhân Belarus ôm đầu sau khi để xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: Newgrodno)

Video: Hiện trường vụ thiết giáp BMP-1 cán bẹp ô tô tại Belarus

BMP-1 là xe chiến đấu bộ binh bánh xích lội nước hạng nhẹ do Liên Xô sản xuất, được đưa vào biên chế trong quân đội các nước từ năm 1966 và vẫn được sử dụng cho tới tận ngày hôm nay. Nga và Belarussia là 2 trong số các quốc gia sở hữu tương đối nhiều thiết giáp loại này. Sau khi Liên Xô tan rã, quân đội Belarussia thừa hưởng khoảng hơn 1.000 thiết giáp BMP-1 các phiên bản, khoảng một nửa trong số này được niêm cất hoặc bị loại biên.

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn