Video: Phóng viên đưa tin bão MANGKHUT hoảng hồn khi tường kính nhà cao tầng rơi ngay phía sau

Thế giớiThứ Hai, 17/09/2018 15:01:00 +07:00

Mảng tường kính từ tòa nhà cao tầng đã rơi ngay phía sau một phóng viên đang đưa tin về cơn bão Mangkhut tại Trung Quốc.

Video: Phóng viên đưa tin bão Mangkhut hoảng hồn khi kính rơi ngay phía sau

 

Mảng tường kính từ tòa nhà cao tầng đã rơi ngay phía sau khi một phóng viên đang đưa tin về một sự cố kính rơi khác xảy ra cách đó không xa trong siêu bão Mangkhut. Đoạn video được ghi hình ngày 16/9.

“Trưa nay, bão lớn đã khiến một mảng tường kính rơi từ tầng 21 tòa nhà phía sau tôi. Cùng với mảng kính này, khung kim loại và biển hiệu cũng bị rơi xuống. May mắn là không ai bị thương. Trạm khí tượng Thâm Quyến dự báo rằng sức gió lớn nhất của cơn bão hiện tại có thể lên trên cấp 12. Những người làm việc tại hiện trường cho biết có khả năng những mảng tường kính có thể rơi lần nữa. Hiện tại nơi này đã được phong tỏa.” – phóng viên He Cong đang nói thì một mảnh kính tiếp theo rơi xuống.

 Siêu bão Mangkhut hiện đã suy yếu thành bão nhiệt đới khi di chuyển sâu hơn vào miền Nam Trung Quốc. Dù vậy cơn bão này vẫn sẽ ảnh hưởng đến khu vực bờ biển phía Nam Trung Quốc và các tỉnh Quảng Đông, Quảng Tây, Hải Nam với mưa và gió lớn được dự báo tiếp tục hết ngày 18/9.

Tại Hong Kong, người dân được khuyến cáo tránh xa bờ biển và cẩn thận với gió giật. Gần 900 chuyến bay bị hủy và nhiều phương tiện vận tải công cộng khác phải trì hoãn. Các bệnh viện Hong Kong phải sử dụng điện dự phòng vì bão gây mất điện.

Bão Mangkhut càn quét Philippines và cướp đi sinh mạng của ít nhất 65 người do lũ lụt và sạt lở đất. Các cơ quan chức năng ghi nhận 4 trường hợp chết và hàng trăm người bị thương sau khi bão Mangkhut đổ bộ Trung Quốc. 

Cơ quan Quan sát khí tượng Hong Kong nhận định Mangkhut là cơn bão mạnh nhất đổ bộ khu vực này từ năm 1979, với sức gió lớn nhất lên đến 195 km/h.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn