Video: Hành động nhỏ thể hiện nhân cách lớn của Tổng thống Nga Putin

Thế giớiThứ Năm, 10/05/2018 12:06:00 +07:00

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhìn thấy nữ cựu chiến binh cao tuổi đánh rơi thiệp mời, ông bước tới nhặt chiếc thiệp và trao tận tay cho bà.

Video: Ông Putin cúi nhặt chiếc thiệp bị rơi và trao tận tay nữ cựu chiến binh cao tuổi 

Khi bước tới bắt tay những người cựu chiến binh tham gia Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại có mặt trong lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng 9/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhìn thấy một nữ cựu chiến binh cao tuổi đánh rơi chiếc thiệp mời khi đứng dậy để chào mình.

Ông Putin lập tức cúi xuống nhặt chiếc thiệp và trao tận tay nữ cựu chiến binh cao tuổi này và ôm hôn bà theo phong tục của người Nga, trước khi bước tới bắt tay những cựu chiến binh khác. Hành động lịch thiệp này của Tổng thống Putin được truyền thông Nga chú ý.

Bên cạnh đó, khi đang trên đường tới Mộ Chiến sĩ Vô danh để đặt vòng hoa, ông Putin nhìn thấy cận vệ đẩy một cựu chiến binh cao tuổi ra ngoài. Nhà lãnh đạo Nga bước tới, bắt tay người cựu chiến binh và mời ông đi cùng tới nơi cử hành nghi lễ đặt vòng hoa.

Người dân Nga gọi đây là những hành động cụ thể nhất thể hiện thái độ trân trọng các cựu chiến binh tham gia Chiến tranh Vệ Quốc Vĩ đại.

Video: Ông Putin bắt tay cựu chiến binh, mời ông đi cùng đặt vòng hoa.

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn