Video: Bị người hướng dẫn đẩy ngã khi tham gia diễn tập cứu hộ, cô gái chết thảm

Thế giớiChủ Nhật, 15/07/2018 14:47:00 +07:00

Một sinh viên đại học 19 tuổi tới từ bang Tamil Nadu, Ấn Độ thiệt mạng vì bị người hướng dẫn đẩy xuống từ tầng 2 một tòa nhà khi tham gia diễn tập cứu hộ.

Vụ việc xảy ra tại trường Đại học Khoa học và Nghệ thuật Kovai Kalaimagal ở Coimbatore, bang Tamil Nadu.

Theo RT, nạn nhân là 1 trong hơn 20 sinh viên tham gia vào buổi diễn tập cứu hộ tại trường. 

Trong đoạn video ghi lại vụ việc, người hướng dẫn liên tục thúc giục Logeswari nhảy xuống tấm lưới chăng sẵn phía dưới trong khi cô sinh viên năm 2 của trường Kovai Kalaimagal tỏ ra sợ hãi, ngồi chênh vênh trên lan can tầng 2. 

Video: Bị người hướng dẫn đẩy ngã khi tham gia diễn tập cứu hộ, cô gái chết thảm

Không thể thuyết phục cô gái trẻ, người hướng dẫn đã thẳng tay đẩy Logeswari xuống bên dưới. Tuy nhiên, do bị đẩy bất ngờ, nạn nhân không rơi thẳng vào tấm lưới mà đập đầu vào lan can tầng 1 rồi rơi ra ngoài khu vực không căng lưới. 

Logeswari sau đó được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi do vết thương phần đầu quá nặng. 

Sau tai nạn, giới chức Ấn Độ đã bắt giữ người hướng dẫn G. Arumugam, 31 tuổi với cáo buộc gây chết người do sơ suất. Ban đầu, Arumugam đến trường Kovai Kalaimagal và tuyên bố tổ chức diễn tập cứu hộ dưới sự cho phép của Cơ quan Quản lý thiên tai Quốc gia (NDMA). 

Tuy nhiên, NDMA đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định người này là kẻ mạo danh.

Mặc dù vậy, Arumugam trong cuộc thẩm vấn hôm 13/7 vẫn lớn tiếng khẳng định đã tổ chức gần 1.500 cuộc diễn tập tương tự tại nhiều trường đại học trên khắp Ấn Độ kể từ năm 2011.

Song Hy
Bình luận