Ông Putin nói gì với đội tuyển Nga sau thất bại tại tứ kết World Cup?

Thế giớiChủ Nhật, 08/07/2018 17:17:00 +07:00

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh về ý chí mạnh mẽ mà các cầu thủ đội tuyển Nga thể hiện trong trận tứ kết World Cup 2018, mặc dù đội chủ nhà để thua đội tuyển Croatia với tỷ số chung cuộc 3 – 4 sau loạt sút luân lưu.

Trong trận tứ kết ngày 7/7 tại Sochi, đội tuyển Nga để thua đội tuyển Croatia với tỷ số chung cuộc 3- 4 sau loạt sút luân lưu. Tuy nhiên đối với đội tuyển Nga, việc vào đến vòng tứ kết World Cup 2018 là kết quả ngoài sự mong đợi.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết sau trận đấu ngày 7/7, Tổng thống Nga Vladimir Putin 2 lần gọi điện cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển Nga Stanislav Cherchesov. “Ông Putin gọi ông Cherchesov vào ngày 7/7 và chúc đội tuyển thành công trong trận đấu”, ông Peskov cho biết.

5b3389a4fc7e934f6e8b45ef

 Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại lễ khai mạc World Cup 2018. (Ảnh: Sputnik)

Sau khi trận đấu kết thúc, mặc dù đội tuyển Nga để thua và chính thức rời World Cup 2018, Tổng thống Nga Vladimir Putin khi gọi điện cho huấn luyện viên trưởng Cherchesov vẫn nhấn mạnh về “màn thể hiện xứng đáng của các cầu thủ tại giải vô địch cũng như trận đấu lịch sử đẹp mắt với ý chí quật cường trước đội tuyển Croatia”, ông Peskov thuật lại. 

Ông Peskov cho biết Tổng thống Nga mời huấn luyện viên trưởng và toàn bộ đội tuyển quốc gia Nga tới sự kiện tổng kết kết quả World Cup cũng như thảo luận về vấn đề khai thác những di sản World Cup tại Nga sau khi giải đấu kết thúc.

Video: Tổng thống Nga Vladimir Putin trổ tài chơi bóng trên Quảng trường Đỏ cùng Chủ tịch FIFA

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn