Nhân viên cười nhạo bé gái 5 tuổi có tên Abcde, hãng hàng không khốn đốn

Thế giớiThứ Hai, 03/12/2018 17:00:00 +07:00

Southwest Airlines phải đưa ra lời xin lỗi sau vụ việc một nhân viên của hãng hàng không này cười chế nhạo cái tên Abcde của hành khách 5 tuổi.

Vụ việc xảy ra tại sân bay John Wayne, hạt Orange, bang California, Mỹ hôm 2/11. Một nhân viên của Southwest Airlines khi nhìn thấy tên của cô bé Abcde, 5 tuổi bắt đầu cười to và chỉ trỏ vào cô bé cùng mẹ em với các đồng nghiệp. 

Capture

Southwest Airlines khẳng định nhân viên trong vụ việc đã vi phạm "Quy tắc vàng" của "đối xử với mọi cá nhân với sự tôn trọng". (Ảnh: NBC News)

Theo Traci Redford, mẹ của cô bé, nhân viên này thậm chí còn chụp lại thẻ lên máy bay của con gái mình đăng lên mạng xã hội. Cô Redford cho biết đã gửi đơn khiếu nại lên Southwest Airlines nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào. 

photo-1-15435906981371959053937

 Mẹ con cô Redford và thẻ lên máy bay của bé Abcde. 

Quá bức xúc trước thái độ của cả nhân viên và hãng bay, bà mẹ người Mỹ đã chia sẻ câu chuyện của mình lên sóng truyền hình ABC7. Southwest Airlines sau khi vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận đã phải lên tiếng xin lỗi 2 mẹ con cô Redford 

"Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới gia đình. Chúng tôi đã giám sát các nhân viên liên quan tới vụ việc. Chúng tôi coi sự cố này sẽ là cơ hội để xem lại chính sách của mình và yêu cầu của chúng tôi với tất cả các nhân viên", Southwest Airlines nhấn mạnh trong một tuyên bố đưa ra vào cuối tháng 11. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn