Danh thiếp cũ của ông Putin được rao bán giá hơn 30 nghìn USD

Thế giớiThứ Năm, 24/10/2019 15:27:00 +07:00

Trang bán hàng trực tuyến Avito.ru rao bán tấm danh thiếp cũ của Tổng thống Nga Vladimir Putin với giá 2 triệu rúp (hơn 30 nghìn USD).

Trên trang bán hàng trực tuyến Avito.ru của Nga vừa rao bán danh thiếp cũ của Tổng thống Putin với giá 2 triệu rúp. Đây là tấm danh thiếp được ông Putin sử dụng trong thời gian làm việc tại Tòa thị chính Thành phố Saint Petersburg.

visit Putin

Danh thiếp cũ của Tổng thống Putin được rao bán trên Aviti.ru với giá 2 triệu rúp. 

Chủ sở hữu tấm danh thiếp này cho biết: “Khi còn là Chủ tịch ủy ban đối ngoại thành phố, Vladimir Putin tặng cha tôi tấm danh thiếp này. Hơn 20 năm qua, tôi chờ khoảnh khắc được sở hữu tấm danh thiếp”.

Chủ sở hữu nêu trên nhận được tấm danh thiếp quý giá từ người cha. Tấm danh thiếp cũ được làm bằng chất liệu khá tốt. Nó được bảo quản trong phòng làm việc hơn 20 năm và được xếp vào thư mục “hiện vật của người nổi tiếng”.

Hồi tháng 7, một số danh thiếp của Tổng thống Putin sử dụng từ những năm 1990, được đưa rao bán trên mạng trực tuyến Avito.ru, kênh bán bán hàng phổ biến nhất toàn Nga.

Hiện tại, trên trang web này, có 5 danh thiếp của ông Putin đang được rao bán, với mức giá từ 200 nghìn rúp đến 2 triệu rúp.

Theo hãng thông tấn Nation News, ông Putin có quãng thời gian làm việc tại Tòa thị chính thành phố Saint Petersburg, dưới sự điều hành lãnh đạo của chính trị gia Anatoly Sobchak, trong giai đoạn 1991 -1996.

Trong thời gian này, ông Putin từng giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban đối ngoại của Tòa thị chính thành phố Saint Petersburg.

Minh Tuấn
Bình luận
vtcnews.vn