Cặp đôi Nga biến Đại sứ Mỹ ở Liên Hợp Quốc thành nạn nhân trò chơi khăm về hòn đảo ma

Thế giớiThứ Hai, 25/12/2017 08:20:00 +07:00

Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Nikki Haley vừa trở thành nạn nhân của một trò chơi khăm trên điện thoại do một cặp đôi người Nga dàn dựng liên quan đến một hòn đảo không có thật ở Thái Bình Dương.

Theo Sputnik, cặp đôi người Nga Vladimir Kuznetsov và Alexey Stolyarov bằng cách nào đó kết nối điện thoại với Đại sứ Mỹ và thuyết phục Haley rằng bà đang nói chuyện với Thủ tướng Ba Lan Mateusz Morawiecki.

Trong cuộc nói chuyện kéo dài hơn 20 phút, cặp đôi này dò hỏi ý kiến của bà Haley về Binomo, hòn đảo không có thật họ tự dựng lên ở Thái Bình Dương.

cap doi nga

 ặp đôi người Nga Vladimir Kuznetsov và Alexey Stolyarov.

Ngay khi Kuznetsov và Stolyarov nói rằng hòn đảo này gần đây tuyên bố độc lập và người Nga can thiệp vào cuộc bầu cử được tổ chức tại đó, Đại sứ Mỹ khẳng định: "Tất nhiên là họ đã làm vậy".

Bà Haley cũng cũng khẳng định Mỹ sẽ theo dõi sát sao tình hình bởi Washington luôn giám sát chặt chẽ mọi diễn biến xảy ra ở khu vực này.

"Nikki Haley là một thành viên của nội các của ông Trump. Người đại diện của Liên Hợp Quốc có nhiều ảnh hưởng hơn ở đất nước của họ hơn chúng ta. Thật buồn cười khi một người như vậy chịu trách nhiệm về quan hệ ngoại giao ở Mỹ", Stolyarov nhận xét về nạn nhân của mình trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Nga.

Kuznetsov và Stolyarov là cặp đôi khá nổi tiếng ở Nga vì những trò chơi khăm của họ. Hồi đầu năm, cả hai đánh lừa nữ doanh nhân Mỹ Maxine Waters rằng các hacker Nga tổ chức một cuộc bầu cử tại một quốc gia hư cấu ở châu Phi có tên là Limpopo và dựng một người lên có tên là Ai Bolit lên làm lãnh đạo bù nhìn.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn