Ảnh: Ông Kim Jong-un thị sát đơn vị quân đội và khu vực giáp biên giới Trung Quốc

Thế giớiThứ Bảy, 30/06/2018 14:00:00 +07:00

Nhà lãnh đạo Triều Tiên có các chuyến thị sát tới vị trí đơn vị Quân đội Nhân dân Triều Tiên đóng quân và khu vực huyện Sindo, tỉnh Bắc Phyongan, giáp biên giới Trung Quốc.

Cơ quan Thông tấn Trung ương Triều Tiên KCNA ngày 30/6 đăng tải hình ảnh và thông tin về chuyến thị sát của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại nơi đóng quân của Đơn vị số 1524, Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA) và khu vực huyện Sindo, tỉnh Bắc Phyongan, giáp biên giới Trung Quốc.

1

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có chuyến thị sát tới nơi đóng quân của Đơn vị số 1524, Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA). (Ảnh: KCNA)

2

Ông Kim Jong-un thị sát các cơ sở của doanh trại, đặc biệt là nông trường của đơn vị, đồng thời chỉ thị Đơn vị số 1524 trồng các giống cây năng suất cao do Nông trường số 1116 của Đơn vị số 810 lai tạo. (Ảnh: KCNA)

03 3

Nhà lãnh đạo Triều Tiên cũng có chuyến thăm Chi nhánh Nông trường canh tác sậy số 1, thuộc Tổ hợp Nông trường canh tác sậy huyện Sindo. (Ảnh: KCNA)

04 3

Đây là nơi Chủ tịch Triều Tiên Kim Il-sung và Tổng bí thư Đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong-il từng tới thị sát. (Ảnh: KCNA)

05 5

Ông Kim Jong-un chỉ thị nông trường này nâng cao sản lượng sậy để cung cấp đủ nguyên liệu làm sợi vải cho các nhà máy tại Triều Tiên. (Ảnh: KCNA)

06 5

Việc canh tác sậy được ông Kim Jong-un nhận định là đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hơn nữa khả năng tự chủ của ngành công nghiệp hóa học Triều Tiên. (Ảnh: KCNA)

07 5

Đồng thời, nhà lãnh đạo Triều Tiên hứa sẽ có những hỗ trợ để nông trường này có năng suất cao trong những vụ mùa tiếp theo. (Ảnh: KCNA)

09 5

Ông Kim Jong-un cũng nghe các công nhân viên của nông trường trình bày về tình trạng máy móc, trang thiết bị phục vụ canh tác tại nông trường này. (Ảnh: KCNA)

08 5

Nhà lãnh đạo Triều Tiên cho biết ông sẽ chỉ đạo chuyển giao cho huyện Soindo các máy kéo công suất lớn, các trang thiết bị và phương tiện cùng với phụ tùng, lốp xe và nhiên liệu để phục vụ canh tác nông nghiệp. (Ảnh: KCNA)

10 5

Tháp tùng ông Kim Jong-un trong các chuyến thị sát có ông Hwang Pyong-so, người mới được cho thôi giữ chức Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA), ông Kim Song-nam, Phó trưởng ban Đối ngoại trung ương Đảng Lao động Triều Tiên và các quan chức khác. (Ảnh: KCNA)

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn