Thế Giới Di Động thu về hơn 700 tỷ đồng sau một ngày siêu giảm giá mừng sinh nhật

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 16/07/2019 07:25:00 +07:00

Thế Giới Di Động đã có một ngày thắng lớn với doanh thu gần như không tưởng.

Ngày 14/7 vừa qua quả là một điểm nhấn ý nghĩa trong chuỗi các sự kiện mừng kỷ niệm 15 năm của nhà bán lẻ này. Cụ thể, toàn hệ thống ghi nhận mức doanh thu lên tới hơn 700 tỷ đồng chỉ sau một ngày giảm giá duy nhất các sản phẩm tại hai chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh. Doanh số “siêu khủng” này cao gần gấp 3 ngày thường và thậm chí còn cao hơn cả những dịp cao điểm vào mùa Tết từ trước tới nay. 

Chỉ trong một ngày duy nhất 14/7, hàng ngàn các sản phẩm điện tử, điện lạnh như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy lạnh, TV… của các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Aqua, Panasonic, Beko, Sony, Samsung, LG… được giảm giá shock từ 20 - 50% tại Điện máy Xanh.

Hàng ngàn các mẫu smartphone khác được giảm giá 15%, giảm trực tiếp 1,5 triệu đồng hay được trả góp 0%, tặng quà trực tiếp tại thegioididong.com. Đồng hồ thông minh được giảm giá lên đến 35%, mua laptop được ưu đãi trả góp 0% và phiếu mua hàng lên đến 2 triệu đồng. Đây là những lý do khiến cho lượng khách hàng nườm nượp kéo đến các cửa hàng trên khắp cả nước mua sắm, bất kể giờ cao điểm hay thấp điểm, từ sáng cho tới tận giờ đóng cửa vào ban đêm.

1

 8h tối ngày 14/7/2019 ở một siêu thị Điện máy Xanh, không khí mua bán vẫn rất tấp nập.

“Đây thực sự là một kết quả vượt mong đợi. Chúng tôi suy nghĩ đơn giản làm sao tổ chức một chương trình giảm giá thật lớn, giảm giá sâu như một món quà ý nghĩa dành tặng cho các khách hàng đã luôn yêu mến và ủng hộ thegioididong.com và Điện máy Xanh trong những năm vừa qua.

Chúng tôi chọn giảm giá thực, bán đúng thứ mà khách hàng mong muốn, tạo điều kiện cho nhiều khách có thể mua được hàng hóa mà bản thân hay gia đình họ quan tâm. Và chính điều này đã làm nên thành công của ngày giảm giá đặc biệt”, một đại diện của thế giới Di Động chia sẻ.

So sánh với ngày thường, các chỉ số bán ra đều tăng lên 300%. Về số lượng, điện thoại bán ra trong ngày 14/7 là hơn 83.000 chiếc, tăng 3 lần. Số lượng các sản phẩm điện tử, điện lạnh tăng 374%. Về doanh thu, tăng trưởng của điện thoại và điện tử, điện lạnh lần lượt là 304% và 350%.

2

 Đông đảo khách hàng lựa chọn điện thoại tại thegioididong.com trong ngày giảm giá có một không hai.

Ngày chủ nhật “vàng” 14/07 vừa qua, theo ghi nhận, từ sáng sớm, nhiều gia đình tranh thủ chở nhau đến chọn mua hàng loạt thiết bị điện tử gia dụng. “Cả nhà tôi tranh thủ cơ hội hiếm có để đổi và mua mới nhiều thứ.  Đổi tủ lạnh to hơn, mua thêm tivi, mua máy lọc nước và một số đồ gia dụng nhà bếp. Và mua cả điện thoại mới cho con gái sắp vào đại học”, chị Minh Phương (ngụ Q.12, TP.HCM) chia sẻ.

Được biết nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi khác mừng Đại sinh nhật thế giới Di Động 15 năm sẽ còn kéo dài đến hết tháng 7. Thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi 1800 1060/18001061.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn