'The Face': Thí sinh trong đội của HLV Thanh Hằng sẽ chiến thắng?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/06/2018 07:23:00 +07:00

Mặc dù cuộc thi "The Face" mới bước vào giai đoạn tìm chọn thí sinh nhưng nhiều khán giả có đủ niềm tin để khẳng định, thí sinh trong đội HLV Thanh Hằng sẽ chiến thắng.

Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng vừa được chọn làm HLV của The Face mùa thứ 3. Vì cùng đảm nhận vị trí trong một cuộc thi được công chúng quan tâm nên ngay lập tức, ba mỹ nhân của showbiz Việt lập tức bị đặt lên bàn cân.

Về kỹ năng trên sàn catwalk, Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng có thể coi là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Cả hai đều được xếp vào hạng những siêu mẫu luôn biết cách tỏa sáng trên sàn diễn.

Võ Hoàng Yến từng được NTK Minh Hạnh nhận xét là có kỹ năng trình diễn bẩm sinh, chỉ cần bị ném lên sân khấu, cô gái sinh năm 1988 này tự biết mình phải xoay sở như thế nào.

Võ Hoàng Yến cũng từng có kinh nghiệm biểu diễn tại các Tuần lễ thời trang quốc tế, đáng chú ý nhất trong đó là Tuần lễ thời trang New York.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến mở trung tâm đào tạo người mẫu. Nhiều học sinh của cô đang dần tạo được những dấu ấn riêng trên sàn diễn thời trang Việt Nam.

Video: Võ Hoàng Yến khoe khả năng catwalk

Còn Thanh Hằng được tôn vinh là "người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam". Hơn chục năm qua, người đẹp sinh năm 1983 luôn khẳng định được vị thế số 1 trên sàn catwalk. Cô luôn có sự biến hóa phù hợp cho mỗi bộ trang phục mình trình diễn. Tất cả những NTK nổi tiếng trong nước đều cảm thấy hài lòng mỗi khi mời được Minh Hằng vào vị trí vedette.

Video: Thanh Hằng cuốn hút trên sàn catwalk

Trong số các HLV của The Face, Minh Hằng là người bị đánh giá thấp nhất về kỹ năng trình diễn thời trang. Không chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65, cô còn tỏ rõ sự lóng ngóng, vụng về mỗi khi bước đi trên sàn catwalk.  Điểm mạnh của Minh Hằng chỉ là khả năng diễn xuất trong những video hay những bộ ảnh quảng cáo.

Đây cũng chính là lý do khiến Võ Hoàng Yến cho rằng, Minh Hằng không phù hợp với vị trí HLV cho một chương trình thiên về thời trang như The Face.

Video: Phần trình diễn catwalk của Minh Hằng

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng đều sở hữu những thành tích đáng nể. Thanh Hằng bước chân vào showbiz sau khi đoạt giải Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2002. Sau đó, cô liên tiếp giành được những giải thưởng có uy tín như: Người mẫu xuất sắc (2004, 2006), Top 15 Hoa hậu Liên lục địa 2005, Ngôi sao của năm 2005.

Còn Võ Hoàng Yến từng được vinh danh là: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Cô là HLV được đánh giá cao nhất trong tất cả các mùa của Vietnam's Next Top Model.

So về mặt giải thưởng, Minh Hằng có vẻ thua kém hai đàn chị. Cô là một trong những diễn viên được yêu thích nhất và liên tục có mặt trong những bộ phim ăn khách như: Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Bao giờ có yêu nhau, Sắc đẹp ngàn cân.... Minh Hằng từng được trao giải Mai vàng cho hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất.

maxresdefault

 Võ Hoàng Yến - Minh Hằng và Thanh Hằng: Những HLV quyền lực của "The Face".

Về mức độ nổi tiếng, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng có nhiều sự khác biệt. Trong suốt hơn chục năm bước chân vào showbiz, Thanh Hằng luôn nói không với scandal. Hình ảnh của cô luôn gắn liền với sự lao động miệt mài, nỗ lực không ngừng. Thanh Hằng đại diện cho mẫu phụ nữ thành công bằng chính đôi chân của mình, không dựa dẫm vào bất cứ ai. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Thanh Hằng là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng, đặc biệt là những thương hiệu thời trang cao cấp.

set-2-2-1507099858652

Thanh Hằng xứng đáng là biểu tượng thời trang của Việt Nam khi cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất. 

Trong khi đó, Minh Hằng là gương mặt yêu thích của rất nhiều nhãn hàng, đặc biệt là những nhãn hàng có sản phẩm dành cho tuổi teen. Cô cũng được coi là một trong những fashionista khi liên tục cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất.

Võ Hoàng Yến lại có phong độ rất thất thường. Cô nhiều lần vướng vào scandal như lái xe khi say rượu, tin đồn sử dụng chất kích. Cô không giữ được sự ổn định trong vóc dáng. Có lúc, cô khiến nhiều khán giả hoảng hốt khi xuất hiện với thân hình quá gầy nhưng có lúc, cô lại bị cho là hơi thừa cân.

Võ Hoàng Yến cũng tâm sự, tính cách cô quá mạnh và cô cũng không ham thích việc trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Đây có thể coi là một điểm yếu của siêu mẫu khi làm HLV The Face, bởi lẽ, từ lâu, cuộc thi này bị coi là sân chơi của các nhãn hàng. 

Trong năm đầu tiên The Face lên sóng, người mẫu Trang Trần lên tiếng vạch trần những góc khuất trong các gameshow. Cô khẳng định, thí sinh của Hồ Ngọc Hà sẽ chiến thắng vì so với Lan Khuê và Phạm Hương, số lượng nhãn hàng mà "nữ hoàng giải trí" là gương mặt đại diện nhiều hơn hẳn, đặc biệt trong đó có cả nhãn hàng tài trợ chính cho cuộc thi. Kết quả cuối cùng, Phí Phương Anh - học trò của Hồ Ngọc Hà đăng quang.

Tới mùa thi thứ hai, Lan Khuê là người nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo hơn hẳn Hoàng Thùy và Minh Tú. Thế nên, khán giả không có gì ngạc nhiên khi thí sinh của cô bước lên ngôi vị cao nhất.

Trong cả 2 mùa The Face, trong bất cứ thử thách nào được đưa ra, người chiến thắng luôn là học trò của HLV đang là gương mặt đại diện cho nhãn hàng đó, bất kể các thí sinh thể hiện khả năng như thế nào.

Bởi thế nên khi The Face mùa 3 chưa lên sóng, khán giả cũng đủ niềm tin để khẳng định rằng, thí sinh giành chiến thắng cuối cùng chắc chắn là người trong đội của HLV Thanh Hằng.

Mai Lan
Bình luận
vtcnews.vn