The Face 2018: Võ Hoàng Yến gay gắt, đòi ném sổ vào đầu học trò

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/11/2018 11:37:00 +07:00

Bực mình vì học trò thực hiện thử thách không đúng ý mình, Võ Hoàng Yến gay gắt nhắc nhở thí sinh nên tập trung hơn.

Video: Hết đòi nhét chai trà sữa vào miệng, Võ Hoàng Yến lại muốn ném sổ vào đầu thí sinh

Từng được góp ý về cách hướng dẫn thí sinh khi thực hiện thử thách tại The Face 2018, Võ Hoàng Yến đã thay đổi khi nhẹ nhàng mềm mỏng hơn. Tuy nhiên, trong teaser mới nhất của chương trình, khán giả lại bất ngờ trước hình tượng dữ dằn của nữ siêu mẫu khi học trò không thực hiện được thử thách.

Cụ thể, trong lúc hướng dẫn thí sinh Quỳnh Anh thực hiện một cảnh quay trên bãi biển, Võ Hoàng Yến đã mất kiên nhẫn trước sự lơ đễnh và vụng về của thí sinh. Nữ HLV không giữ được bình tĩnh đến mức hét lên: “Trời ơi! Không giỡn nữa nha Quỳnh Anh. Hết thời gian để giỡn rồi. Tập trung vô từng lời chị nói nha!”.

vo hoang yen huong dan cho thi sinh (3) 3

Quỳnh Anh khiến Võ Hoàng Yến tức giận khi thực hiện thử thách.

Gay gắt hơn, Võ Hoàng Yến cảnh cáo thí sinh bằng hành động mang tính đe dọa khi cầm trên tay bìa hồ sơ và quát: “Chị ném cái này vào đầu em đó”. Nhiều khán giả bình luận, không có học trò đội nào khổ như đội của Võ Hoàng Yến bởi ở tập trước, cũng vì làm sai ý HLV nên thí sinh bị dọa nhét chai trà sữa vào miệng.

vo hoang yen huong dan cho thi sinh (2)

Võ Hoàng Yến đòi ném sổ vào đầu thí sinh.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, sau khi bị Thanh Hằng loại đi 1 thí sinh nữa trong đội, áp lực chỉ còn lại 2 học trò khiến HLV Võ Hoàng Yến trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Trong khi 2 đội khác vẫn còn lại 4 người, gánh nặng đè lên Võ Hoàng Yến khiến cô bộc phát sự dữ dằn của mình cũng là điều dễ hiểu.

Trái ngược hoàn toàn với cách hướng dẫn thí sinh của Võ Hoàng Yến, Minh Hằng thị phạm mô phỏng những động tác nhảy hệt như King Kong khiến Thanh Hằng cũng phải bật cười. Trước đó, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn vì Minh Hằng bỏ quay hình đột ngột, làm ảnh hưởng đến tình chị em lâu năm của 'Song Hằng'.

vo hoang yen huong dan cho thi sinh (1)

Minh Hằng hướng dẫn cho học trò.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn