The Face 2018: Không chấp chuyện cũ, Thanh Hằng bỏ qua cơ hội ‘ăn miếng trả miếng’ Võ Hoàng Yến

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/12/2018 06:52:00 +07:00

Lần đầu tiên, Thanh Hằng không loại học trò của Võ Hoàng Yến khiến cô ngỡ ngàng.

Ở tập 9 The Face 2018, top 8 thí sinh tham gia lớp Master Class với kĩ năng diễn xuất trước phông xanh và áp dụng công nghệ CGI (Computer-generated imagery, tạm dịch: mô phỏng hình ảnh bằng máy tính). Người đứng lớp tiếp tục là siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Tuy nhiên, ai cũng biết Võ Hoàng Yến có thể tung hoành trên sàn diễn thời trang nhưng khả năng diễn xuất của cô dường như là con số không tròn trĩnh. Chính vì thế, hơn cả vai trò của người hướng dẫn, Võ Hoàng Yến tham gia Master class lần này với vị trí của một nhân vật đồng hành nhiều hơn.

the face tap 9 (1)

Các thí sinh khi tham gia Master Class.

Trong lúc thực hiện các bài tập, Mạc Trung Kiên – học trò Thanh Hằng mải mê với không gian đồ họa ảo trên màn hình mà quên mất bản thân đang đứng trong một phim trường, bao quanh là những tấm xốp màu xanh mỏng manh. Anh chàng đã vô tình đạp thủng phông nền, buộc ê kíp phải dừng quay hình để chắp vá.

Kết thúc buổi học Master class, không có bất kì thử thách cá nhân nào được đưa ra, thay vào đó Top 8 sẽ ngay lập tức bước vào thử thách nhóm: Quay TVC nhưng không có sự hướng dẫn của HLV. Phần thi này chỉ chiếm 50% tổng số điểm, 50% còn lại nằm ở thử thách chụp ảnh photoshoot quảng cáo cho khu nghỉ dưỡng.

Bước vào thử thách quay TVC, các thí sinh phải thực hiện việc diễn xuất ở 2 bối cảnh khác nhau: nhà ở và bãi biển, nhưng thực chất địa điểm ghi hình chỉ là studio với phông xanh. Điều này mang đến không ít những khó khăn cho học trò của bộ 3 HLV.

Là đội còn nhiều thí sinh nhất nhưng Minh Hằng lại gặp khó khăn ở thử thách này bởi cản trở về thời gian và đường dây câu chuyện. Học trò của cô phải nghĩ cách thay đổi kịch bản để phù hợp với số lượng thành viên hiện tại.

Có thể xem như là đội trưởng, Trương Thanh Long giải quyết hết những khó khăn về việc phân vai và thoại sao cho hợp lý nhất. Nhưng khi thực hiện phần thi, anh lại một phen bẽ mặt vì sai thoại và ngay lập tức bị bạn diễn nhí - bé Khánh An lên tiếng nhắc nhở.

Main Challenge 7

 2 học trò của Võ Hoàng Yến thực hiện thử thách quay TVC.

Còn ở đội Võ Hoàng Yến, Tôn Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh chưa có sự phối hợp nhịp nhàng với nhau. Nếu như Tôn Tuấn Kiệt chưa tiết chế được nguồn năng lượng và làm cho bạn diễn nhí - bé Phương Nhi có chút sợ hãi, thì Quỳnh Anh lại ở độ tuổi quá trẻ với ít những trải nghiệm để hóa thân thành người phụ nữ của gia đình.

Một điểm cộng dành cho đội Võ Hoàng Yến khi đã biết sáng tạo ra một điệu nhảy làm video clip thêm phần sinh động, nhưng nhảy chưa bao giờ là thế mạnh của Quỳnh Anh nên vô tình mang đến một sản phẩm có khiếm khuyết.

Hai thành viên của Team Thanh Hằng gặp một chút khó khăn trong phần đầu thử thách khi Mạc Trung Kiên và Linh Chi loay hoay để thích nghi trong không gian ảo của phim trường. Nhưng may mắn sau đó, Linh Chi lấy lại được bình tĩnh và thể hiện sự linh hoạt khi nhanh chóng thay đổi kịch bản, dẫn dắt Mạc Trung Kiên hoàn thành tốt các phân cảnh.

Đến phần chụp ảnh, vì là chủ đề gia đình và những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khi nghỉ ngơi nên các đội thực hiện thử thách với phần hỗ trợ của các diễn viên nhí: bé Hoàng Khôi (đội Minh Hằng), bé Huy Khang (đội Võ Hoàng Yến), bé Ngân Chi (đội Thanh Hằng). Kết thúc tập 9, đội Thanh Hằng giành chiến thắng.

the face tap 9 (5) 5

 

the face tap 9 (6) 5

Thanh Hằng và Minh Hằng hướng dẫn học trò.

Trong lúc Minh Hằng nhẹ nhàng và thoải mái với việc chọn lựa Như Mỹ là người vào phòng loại, HLV Võ Hoàng Yến rơi vào thế bị động bởi không thể lựa chọn bất kỳ ai để ra đi bởi mỗi người đều có thế mạnh riêng. Sau cùng, Võ Hoàng Yến bất lực bật khóc, chọn Tuấn Kiệt vào phòng loại.

May mắn mỉm cười lần thứ 3, Tuấn Kiệt được Thanh Hằng giữ lại. Thanh Hằng không chấp nhặt việc Võ Hoàng Yến mang cảm xúc cá nhân vào quyết định loại Lệ Nam trước đó, tiếp tục trao cho Võ Hoàng Yến một cơ hội để trân trọng những nỗ lực và cố gắng của Tôn Tuấn Kiệt.

the face tap 9 (4) 3

Võ Hoàng Yến khóc vì giữ được học trò.

Ngay khi học trò mở cửa bước vào, Võ Hoàng Yến bất ngờ, không dám tin vào kết quả. Trong khi đó, Minh Hằng bình thản chấp nhận quyết định của Thanh Hằng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn