Thẻ điện thoại Trong nước - Quốc tế “Made in Vietnam”

Kinh tếThứ Hai, 07/01/2013 11:17:00 +07:00

(VTC News) - Thẻ Điện thoại Trong nước - Quốc tế Giá rẻ “Made in Vietnam” mở rộng phạm vi phục vụ người Việt tại nước ngoài.

(VTC News) - Thẻ Điện thoại Trong nước - Quốc tế Giá rẻ “Made in Vietnam” mở rộng phạm vi phục vụ người Việt tại nước ngoài

Với mục tiêu phục vụ và mang đến các lợi ích ngày càng tốt hơn cho các thuê bao điện thoại của VNPT, VinaPhone hợp tác với Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC) nhằm tập trung đa dạng hóa các dịch vụ thẻ điện thoại quốc tế giá rẻ phục vụ nhu cầu đa dạng của của người Việt trong nước và nước ngoài.
 
Trong nhiều năm qua, VinaPhone và VDC không ngừng phát triển hệ thống hạ tầng, cải tiến chất lượng, tính năng dịch vụ gọi Điện thoại Trong nước – Quốc tế Hai chiều Giá rẻ.

Fone1718 là nhà cung cấp đầu tiên trên thị trường mang đến cho khách hàng những tiện ích mới cùng với chất lượng ổn định.

Hiện nay Fone1718 với nhiều tính năng thân thiện với người dùng, giúp cho việc sử dụng đơn giản dễ dàng, từ cách nạp tiền, thực hiện cuộc gọi, chia sẻ tài khoản, các tính năng gọi trong nước hay nước ngoài, mua và nạp tiền trực tuyến, do vậy được khách hàng tin dùng và hiện là dịch vụ thẻ điện thoại quốc tế được nhiều người sử dụng nhất.


Tiếp tục phát huy ưu thế về mạng lưới, công nghệ và giá thành, vừa qua Fone1718 đã mở rộng cung cấp dịch vụ gọi về Việt Nam cho người Việt tại nước ngoài với giá cước đặc biệt hấp dẫn.

Dịch vụ đặc biệt phù hợp với người dùng là du học sinh, người Việt Nam ra nước ngoài làm việc, công tác hay sinh sống.

Chỉ cần thuê bao Fone1718 trong nước đăng ký số điện thoại nước ngoài dùng chung tài khoản qua 1800 1264 là người thân ở nước ngoài có thể thực hiện ngay cuộc gọi về Việt Nam.

Từ nay, người Việt ở nước ngoài hoàn toàn thuận tiện sử dụng dịch vụ made-in-Vietnam để gọi về nước cho bạn bè và người thân với chất lượng và giá cả vô cùng hấp dẫn.


Thực hiện chăm sóc khách hàng nhân dịp đón giáng sinh và năm mới, Fone1718 của VinaPhone và VDC tiếp tục đợt khuyến mại tặng 20% giá trị nạp và miễn phí gọi về Việt Nam bắt đầu từ ngày 24/12/2012 đến hết ngày 02/01/2013.

Trong thời gian này, iFone-VNN cũng áp dụng khuyến mại miễn phí 5 phút trên mỗi cuộc gọi.


Khách hàng có thể truy cập vào website http://fone1718.vn/, ifone.vnn.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 1260 để biết thêm thông tin chi tiết.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn