Cuộc sống 5 năm không điện nước, Thế Chột 'Người phán xử' khổ sở cầu cứu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/07/2017 15:32:00 +07:00

Nghệ sĩ Chu Hùng - người vào vai Thế "Chột" trong phim "Người phán xử" vừa lên mạng xã hội cầu cứu vì gia đình ông đã bị cắt điện nước trong suốt 5 năm qua.

Video: Nghệ sĩ Chu Hùng chia sẻ về cuộc sống của gia đình khi bị cắt điện, nước trong suốt 5 năm qua

 

Trưa 18/7, nghệ sĩ Chu Hùng chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân: "Hiện nay, tôi có một vấn đề không tự mình giải quyết được. Vì quá bức xúc nên tôi đưa vấn đề này lên mạng xã hội để mong ai đó cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ cùng tôi".

"Lão bạo chúa" của phim Người phán xử khổ sở cho hay: "5 năm trước tôi có nhu cầu sửa chữa lại chỗ ở cho khang trang. Chúng tôi nhận được sự giúp đỡ của phường. Họ hướng dẫn chúng tôi sửa chữa nhưng sau đó, họ lại biến chúng tôi thành ra vi phạm và ra lệnh cắt điện nước của gia đình chúng tôi.

Đã 5 năm qua, do cách cư xử thiếu tính người của họ, khiến chúng tôi rất khó khăn trong cuộc sống. Tôi không biết làm thế nào, quá bức xúc, nhiều khi muốn nổ tung lên, kêu cứu nhưng không biết kêu ai.

Tôi đành lên mạng xã hội, kêu gọi mọi người, ai đó có thể giúp gia đình chúng tôi qua được cuộc sống khó khăn này".

Người phán xử - Tập 8: Đàn bà dễ tha thứ nhưng không bao giờ quên - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Chu Hùng trong vai Thế "Chột" phim "Người phán xử".

Nghệ sĩ Chu Hùng chia sẻ với phóng viênVTC NewsGia đình ông bị phường Ngô Thì Nhậm (quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) cắt nước trong suốt 5 năm qua, riêng điện thì họ mới để cho gia đình ông sử dụng 1 năm trước.

Trong suốt thời gian này, gia đình ông phải sống nhờ nguồn điện, nước từ sự giúp đỡ của một người hàng xóm. Tuy nhiên, họ mới bán nhà chuyển đi nơi khác sinh sống, nên gia đình ông không biết phải làm thế nào. Gia đình ông có 5 người, cháu nội của ông mới được vài tháng tuổi. Vì rơi vào đường cùng nên ông mới đành phải lên mạng xã hội cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Liên hệ với UBND phường Ngô Thì Nhậm - nơi gia đình nghệ sĩ Chu Hùng sinh sống, lãnh đạo UBND phường Ngô Thì Nhậm cho hay, lý do gia đình ông Hùng bị cắt điện nước là vì công trình nhà ông vi phạm về việc cải tạo xây dựng từ năm 2014.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin tiếp theo đến độc giả.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn