Thầy trò Lampard lập kỷ lục, Fergie đòn tâm lý Chelsea

Bóng đá AnhThứ Tư, 06/04/2011 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Ancelotti và Lampard sẽ cùng đạt tới những kỷ lục mới trong màu áo Chelsea, Alex Ferguson "nhẫn tâm" khơi lại nỗi đau cũ của The Blues

(VTC News) - Ancelotti và Lampard sẽ cùng nhau vươn tới những kỷ lục mới trong màu áo Chelsea, Alex Ferguson "nhẫn tâm" khơi lại nỗi đau cũ của The Blues tại trận chung kết Champions League 3 năm trước.

Carlo Ancelotti sẽ kỷ niệm trận đấu thứ 100 ông dẫn dắt Chelsea bằng cuộc đại chiến với Manchester United vào đêm nay. Dù mới chỉ đến Stamford Bridge chưa được 2 năm nhưng cựu huấn luyện viên trưởng của AC Milan đã thâu tóm mọi danh hiệu lớn bé tại xứ sở sương mù.

Thầy trò Ancelotti sẽ có những cột mốc mới tại Chelsea 

Trong khi đó cậu học trò Frank Lampard sẽ có lần thứ 500 khoác lên mình chiếc áo xanh nếu như anh được ra sân đêm nay. Đây sẽ là một điều vô cùng đặc biệt với tiền vệ 32 tuổi này bởi trong một vài mùa giải gần đây, anh thường xuyên bị những chấn thương hành hạ và không thể thi đấu nhiều như trước.

Như vậy là tiếp theo những John Hollins, Peter Bonetti và Ron Harris, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo West Ham sẽ gia nhập câu lạc bộ 500 của Chelsea. Chắc chắn các đồng đội của anh sẽ cố gắng để bữa tiệc của Lampard và ông thầy người Italia kết thúc bằng một chiến thắng ngọt ngào trước MU.

Alex Ferguson lại chơi đòn tâm lý với đối thủ 

Ở một diễn biến khác, trước cuộc đại chiến giữa Chelsea và MU, Alex Ferguson lại một lần nữa giở đòn "tâm lý chiến" với đối thủ khi làm người hâm mộ nhớ lại trận chung kết ở Moscow gần 3 năm về trước.

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv  
Nhà cầm quân người Scotland thổ lộ: "Đã có khá nhiều trận chung kết Champions League phải giải quyết trên chấm 11m trong vòng 20 năm qua, và quả thật dư âm mà nó để lại trong lòng đội thua cuộc thật khó phai nhòa. Người ta không cần biết bạn đã làm cách nào để chiến thắng mà chỉ cần biết tên của người hưởng niềm vui chung cuộc là ai". Đây được cho là đòn phản pháo của "ông già gân" sau khi thủ thành Petr Cech bên phía Chelsea cho rằng MU đã gặp may. Không đồng ý với quan điểm ấy nhưng Sir Alex cũng phải thừa nhận: "Họ là đội chơi tốt hơn cho đến tận 15 phút cuối trận, khi chúng tôi có một số thay đổi về chiến thuật. Sau đó MU đã chơi tốt trở lại và lẽ ra chúng tôi đã có thể dứt điểm trận đấu ngay từ 35 phút đầu tiên nếu ghi được nhiều bàn hơn. Dù sao thì chiến thắng đó cũng là một kỷ niệm khó quên bởi đó là lần thứ ba chúng tôi vô địch Champions League".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn