Thầy trò Arsenal thất vọng cùng cực sau trận thua sấp mặt

Thể thaoThứ Ba, 11/04/2017 12:47:00 +07:00

Thất bại 0-3 trước Crystal Palace đã khiến cho thầy trò Arsene Wenger thực sự thất vọng khi chiếc vé dự Champions League mùa sau đang xa dần tầm tay của họ.

Thua sấp mặt 0-3 trước Crystal Palace, Arsenal gần như đã nói lời tạm biệt với chiếc vé dự Champions League mùa giải năm sau. Họ hiện đã kém Top 4 tới 7 điểm trong khi họ chỉ còn 8 trận đấu.

Kết quả này thực sự thất vọng với đội bóng thành London. Đáng buồn hơn, trận thua trước Crystal Palace là lần đầu tiên trong 21 năm Arsene Wenger nắm quyền mà Arsenal để thua 4 trận liên tiếp trên sân khách.

Hinh anh

 Các cầu thủ Arsenal cúi đầu rời sân sau thất bại.

Tất nhiên, HLV Arsene Wenger là người phải chịu nhiều chỉ trích nhất từ dư luận, phát biểu sau trận đấu, Giáo sư cho biết: “Một chiến thắng là điều mà các CĐV luôn luôn mong đợi mỗi khi đến sân bóng. Đội bóng thua trận sẽ khiến mọi người đều lo lắng”.

“Để thua trong các trận đấu là điều tôi không mong muốn và không thể làm quen. Sau 1000 trận đấu, Arsenal đã có thói quen thắng trận”.

“Tuy nhiên, đây là bóng đá, khi mọi thứ không như ý muốn, chúng tôi cần phải đứng dậy và không thể buông xuôi. Tôi cố gắng để mọi thứ trở lại đúng với đường đua”.

Hinh anh

 Hậu vệ Hector Bellerin là người đã có một màn trình diễn tệ hại nhất

Hinh anh  3

 Hậu vệ Hector Bellerin bị các CĐV mắng chửi thậm tệ.

“Arsenal đã có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi dứt điểm quá tệ và đặc biệt, hàng thủ chơi không tập trung khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn”.

Trong số những cầu thủ thi đấu thất vọng, hậu vệ Hector Bellerin là người đã có một màn trình diễn tệ hại nhất. Cụ thể, lúc đầu trận, Bellerin xin bóng từ cổ động viên trên khán đài để ném biên nhưng thay vì trả cho hậu vệ này, họ đã đồng loạt nói: “Cậu không xứng đáng khoác lên mình chiếc áo đang mặc”.

Tiền vệ Walcott cũng không giấu nổi sự bàng hoàng: "Điều tồi tệ nhất chính là việc làm CĐV thất vọng. Đây không phải là Arsenal. Tối nay, những người kia không phải chúng tôi. Các cầu thủ vô cùng thất vọng và buộc phải nhận trách nhiệm".

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn