Thầy trò Ancelotti kêu trời vì thua oan

Bóng đá AnhThứ Năm, 07/04/2011 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Thầy trò Ancelotti tỏ ra rất ngán ngẩm khi họ không được hưởng quả phạt đền dù trước đó Evra đã phạm lỗi với Ramires

(VTC News) - Thầy trò Ancelotti tỏ ra rất ngán ngẩm khi họ không được hưởng quả phạt đền dù trước đó Evra đã phạm lỗi khá rõ với Ramires.

Được đánh giá cao hơn và còn được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea đã không thể tận dụng lợi thế đó để kiếm chút “vốn liếng” trước trận lượt về tại Old Trafford. Không những vậy họ còn bị MU cho phơi áo bằng pha lập công duy nhất của Wayne Rooney.

Ancelotti vẫn tự tin ở trận lượt về

Mặc dù vậy theo huấn luyện viên của Chelsea, đội bóng của ông không xứng đáng phải nhận trận thua này nếu như The Blues được hưởng quả đá 11m sau tình huống Ramires bị Evra phạm lỗi trong vòng cấm. Ancelotti phát biểu: “Tình huống phạm lỗi với Ramires là rất rõ ràng và tôi đã nói với trọng tài rằng đó phải là một quả penalty”.

Bình luận về trận đấu, chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi không tồi khi kiểm soát thế trận khá tốt. Tuy nhiên thua 0-1 chưa phải là đã mất tất cả, chúng tôi vẫn còn trận lượt về tại Old Trafford. Đó sẽ là một cuộc đọ sức không dễ dàng nhưng các bạn nên nhớ năm ngoái chúng tôi đã rời đó với một chiến thắng”.

Cech cho rằng Chelsea không xứng đáng thua trận 

Cùng chung quan điểm với người thầy, thủ thành Petr Cech nói: “Tôi nghĩ mọi người ai cũng nhìn thấy tình huống phạm lỗi của Evra, nhưng thật đáng buồn là người quan trọng nhất lại không thấy được điều đó. Chúng tôi đã để thua 0-1 và nhiệm vụ ở trận lượt về sẽ là vô cùng khó khăn”.

Dù thua trận nhưng theo người gác đền này, đội bóng của anh đã chơi tốt. Anh bình luận: “Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 đội ở trận này đó là MU có thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng, còn chúng tôi thì không. Họ đã ghi bàn ngay ở tình huống tấn công đầu tiên và quả thật, Quỷ đỏ đã có một trận đấu phòng ngự phản công tuyệt vời”.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn