Thầy trò Alex Ferguson thi nhau mất lịch sự

Thể thaoThứ Hai, 11/03/2013 11:02:00 +07:00

(VTC News) – Ferdinand đánh muội Torres rất đểu giả, còn HLV Chelsea thì cáo buộc người đồng nghiệp bên phía MU mất lịch sự khi phớt lờ cái bắt tay của ông.

(VTC News) – Rio Ferdinand đánh nguội Torres, còn HLV Chelsea thì cáo buộc người đồng nghiệp bên phía MU mất lịch sự khi phớt lờ cái bắt tay của ông.


Trung vệ của MU, Rio Ferdinand mới đây đã may mắn không bị UEFA “sờ gáy” sau hành động vỗ tay trước mặt trọng tài Cuneyt Cakir. Hành động của Rio được cho là cố tình khiêu khích ông vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỹ sau khi ông này rút thẻ đỏ đuổi Nani ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa MU và Real.

“Thoát nạn” như thế, song hậu vngười anh vẫn chứng nào tật ấy.

Hôm qua ở tứ kết FA Cup, Ferdinand thêm một lần nữa bôi nhọ chính mình bằng hành động đánh nguội Fernando Torres.

Tình huống diễn ra ở phút 86 của trận đấu khi cả Ferdinand và Torres cùng đứng dậy sau một pha tranh chấp bóng. Trung vệ MU đã lẳng lặng quay lại ra đòn vào sau gáy tiền đạo của Chelsea khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bất ngờ, ngã dúi dụi. Đã thế, Ferdinand còn tỏ ra mã thượng, dừng lại, đưa tay kéo Torres đứng dậy như thể anh chỉ vô tình xô phải.


Cú đánh đã qua mặt được trọng tài chính và cũng không đủ lực để gây hại lên Torres. Tuy nhiên, băng hình thì lại ghi rất rõ. Và đó là bằng chứng rất có thể khiến Rio Ferdiand phải nhận án phạt nguội từ FA vì hành động mang tính "tiểu nhân" này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Rafael Benitez khẳng định, ông không nhìn thấy tình huống đánh nguội của cầu thủ MU, bản thân Torres cũng không nói gì với ông sau trận đấu. Nhưng nếu sự việc được ghi lại rõ ràng thì đó là vấn đề của FA, họ sẽ phải xem xét.

Ngoài ra, ông thầy người Tây Ban Nha còn cáo buộc người đồng nghiệp bên phía MU, HLV Alex Ferguson, mất lịch sự khi từ chối cái bắt tay với ông.

“Trước trận đấu, tôi đã chờ đợi để đưa cánh tay ra bắt với HLV Ferguson. Thế nhưng thật bất ngờ, ông ấy đã phớt lờ và đi qua tôi”. – HLV của Chelsea cho biết.

Khi được hỏi tại sao Ferguson có thể làm như vậy, HLV Benitez đã nói thêm: "Tôi nghĩ, câu hỏi này nên dành cho ông ấy - nếu bạn đủ can đảm để hỏi. Đó là quyết định của ông ấy. Chỉ biết rằng,  tôi đã sẵn sàng chờ đợi, tôi đã tỏ ra lịch thiệp, và nhiều người theo dõi trận đấu có thể nhìn thấy”.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn