Thầy phù thủy nổi tiếng tiên đoán khủng khiếp về Tổng thống Donald Trump

Thế giớiChủ Nhật, 08/01/2017 13:10:00 +07:00

Thầy phù thủy nổi tiếng người Mexico Antonio Vazque tiên đoán rằng tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng về sức khỏe và những âm mưu ám sát trong năm đầu tiên nhận nhiệm sở, theo The Sun.

Tuyên bố này của ông Vazque đưa ra khi ông tiến hành nghi lễ thắp nến màu tím trước sự chứng kiến của báo giới hôm 6/1 vừa qua. 

nintchdbpict000292471260

 Thầy phù thủy nối tiếng người Mexico Antonio Vazque

Theo đó, người tự xưng là "Grand Warlock" của Mexico khẳng định rằng tổng thống Donald Trump sẽ phải đối mặt với 3 âm mưu ám sát trong năm 2017 tới đây, nhưng may mắn đây đều là những lầm ám sát hụt. 

Thầy phù thủy này cũng cho biết thêm rằng vị tổng thống thứ 45 của Mỹ sẽ dần "trở nên hòa hợp” với Mexico hơn sau khi ông lên nắm quyền. 

Tuy nhiên, Mexico vẫn sẽ phải phải trả khoản tiền xây dựng bức tường biên giới mà ông Trump muốn lập nên để ngăn chặn làn sóng nhập cư và con số này có thể sẽ lên tới 13 tỷ USD, theo ông Vazque. 

Video: Các thầy phù thủy Peru tiên đoán gì về năm 2017?

Tổng thống Trump hôm 6/1 cũng đã tuyên bố rằng Mexico sẽ phải hoàn trả tiền cho bức tường này, trong khi đội ngũ chuyển giao quyền lực của ông đang thăm dò quốc hội Mỹ để xin thông qua tài trợ trước.

Song Hy (Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn