Thầy phù thủy nổi tiếng dự đoán vận mệnh Mỹ - Triều năm 2018 và quốc gia vô địch World Cup

Thế giớiChủ Nhật, 07/01/2018 08:04:00 +07:00

Thầy phù thủy nổi tiếng người Mexico Antonio Vazque tiên đoán 2018 là năm sóng yên bể lặng trong quan hệ giữa Triều Tiên và Mỹ.

Vazque là thầy tiên tri nổi tiếng ở Mexico với những tiên đoán của ông vào đầu năm về các lĩnh vực khác nhau từ chính trị cho tới những nhân vật nổi tiếng.

Trong những ngày đầu của năm 2018, người tự xưng là "Grand Warlock" của Mexico khẳng định rằng cuộc khẩu chiến giữa Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un dù có căng thẳng đến đâu cũng sẽ không thổi bùng lên một cuộc chiến hạt nhân. 

1

Thầy phù thủy nổi tiếng người Mexico Antonio Vazque.  

Cũng theo thầy phù thủy này, năm 2018 sẽ là một năm không may mắn đối với Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro, Tổng thống Brazil Michel Temer và trùm ma túy Mexico Joaquin Guzman.

Nhưng đây sẽ là một năm may mắn với Đức khi nhà đương kim vô địch World Cup sẽ đánh bại Tây Ban Nha trong trận chung kết tại Nga vài tháng tới đây.

Tuy nhiên, người ta cũng hoài nghi không ít về những lời sấm truyền của thầy phù thủy người Mexico bởi trong quá khứ ông từng đưa ra những đoán không chính xác. Năm 2016, ông khẳng định Tổng thống Trump sẽ thua trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng cộng hòa và trùm ma túy "El Chapo" sẽ bị giết.

Video: Phim Hollywood từng tiên đoán Trump trở thành Tổng thống Mỹ

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn