Thay logo mới, Italia bị đối thủ nhược tiểu cầm hòa trên sân nhà

Thể thaoThứ Bảy, 07/10/2017 07:15:00 +07:00

Đội tuyển Italia bị cầm hòa ngay trên sân nhà bởi Macedonia, đối thủ có thứ hạng FIFA kém hơn cả Việt Nam trong phần lớn thời gian của năm 2017.

Đội tuyển Italia khai trương logo mới trên áo đấu trong cuộc đối đầu với Macedonia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Tuy nhiên Azzurri đã đánh dấu sự kiện này bằng một kết quả đáng thất vọng dù được thi đấu trên sân nhà.

Với đẳng cấp vượt trội, việc Italia sớm áp đảo Macedonia không phải là điều bất ngờ. Tuy nhiên phải đến cuối hiệp một, đội chủ nhà mới ghi được bàn thắng với cú đệm bóng cận thành của Giorgio Chiellini.

Video: Highlight Italia 1-1 Macedonia

Macedonia bất ngờ thi đấu khởi sắc trong hiệp hai và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của Italia. Sau một vài tình huống uy hiếp đáng kể, đội khách đã có bàn gỡ hòa do công của Aleksandar Trajkovski ở phút 77.

Italia không thể ghi thêm bàn thắng trong phần còn lại của trận đấu và nhận tỉ số hòa 1-1 đáng thất vọng. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Gian Piero Ventura chưa nắm chắc suất thi đấu play-off tranh suất dự World Cup 2018.

Theo thể thức của vòng loại khu vực châu Âu, 8 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ được chia thành 4 cặp, thi đấu 2 lượt.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn