Thầy Khắc Hiếu tung clip cực 'hot' trước kỳ thi

Giáo dụcThứ Năm, 27/06/2013 10:08:00 +07:00

(VTC News)- Trước hàng loạt những thắc mắc của các bạn trẻ, thầy tâm lý điển trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu vừa tung ra clip nhắn nhủ sĩ tử trước kỳ thi ĐH, CĐ.

(VTC News)- Trước hàng loạt những thắc mắc của các bạn trẻ, thầy tâm lý điển trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu vừa tung ra clip nhắn nhủ sĩ tử trước kỳ thi đại học, cao đẳng đang đến gần.

Trong clip tư vấn mới nhất của mình, thầy tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng nhắn nhủ các bạn trẻ hãy coi kỳ thi là một điều không quá ghê gớm và với 12 năm học các bạn đã đối mặt với không ít kỳ thi.

thầy khắc hiếu tư vấn trước khi thi
Thầy Khắc Hiếu tư vấn giúp các thí sinh tránh được tâm lý lo lắng, sợ hãi trong kỳ thi ĐH, CĐ sắp tới  
thầy khắc hiếu tư vấn trước khi thi
Vẫn với lối tư vấn chân thành nhưng cũng rất hóm hỉnh, hài hước, clip mới nhất của thầy Khắc Hiếu cũng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích

Bên cạnh đó, không chỉ có một mình bạn đi thi mà có hàng triệu thí sinh cũng cùng dự thi với bạn. Điều quan trọng hơn, kỳ thi này cũng là một lần thử thách để chính các bạn kiểm tra lại năng lực của mình đến đâu.
 
Để đối mặt với những nỗi sợ hãi, lo lắng trong quá trình làm bài thi, thầy Khắc Hiếu cũng đưa ra hàng loạt mẹo vặt để các sĩ tử thêm tự tin vào bản thân mình. Dù chỉ với một ngụm nước lạnh, một động tác vận động nhẹ nhàng hay một nụ cười thân thiện với người đối diện cũng đủ để các bạn có thêm tự tin để hoàn thành tốt bài thi của mình.
thầy khắc hiếu tư vấn trước khi thi
Nhiều sĩ tử bước vào phòng thi với tâm trạng lo lắng, sợ hãi

thầy khắc hiếu tư vấn trước khi thi
Hãy uống một ngụm nước mát
thầy khắc hiếu tư vấn trước khi thi
Hay mỉm cười thân thiện với người đối diện
thầy khắc hiếu tư vấn trước khi thi
Các bạn trẻ đừng quá lo lắng: Đi thi thôi mà




Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn