Thầy Giôm thay Miura dẫn dắt U23 Việt Nam: VFF còn phải tính

Thể thaoThứ Hai, 29/12/2014 05:47:00 +07:00

Thầy Giôm làm HLV trưởng dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games 28 là thông tin mà VFF khẳng định họ chưa từng công bố.

(VTC News) - Thầy Giôm làm HLV trưởng dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games 28 là thông tin mà VFF khẳng định họ chưa từng công bố.

Trả lời Báo Điện tử VTC News, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định, việc thầy Giôm lên làm HLV trưởng dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam để HLV Miura toàn tâm dẫn dắt ĐTQG có thể chỉ là một ý tưởng của ai đó. Còn về phía VFF, họ chưa có bất cứ tuyên bố nào liên quan đến việc này.

“Tôi có thể khẳng định, VFF không có tuyên bố nào cho tới thời điểm này liên quan đến việc thầy Giôm lên dẫn dắt U23 Việt Nam. Còn nếu đây là ý tưởng, VFF sẽ còn phải bàn tính rất nhiều thứ”. – Ông Tuấn nói.
Thầy Giôm có thể dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games (Ảnh: Quang Minh)
Với những gì đã khẳng định, việc chiến lược gia người Pháp dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games 2015 thực sự mới dừng lại ở "ý tưởng". Thế nhưng theo cách trả lời của ông Tuấn thì ý tưởng này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.
Clip thầy Giôm khiến Mỹ Đình rung lên vì sung sướng
Trước đó khi bàn thảo kế hoạch xây dựng nhân sự cho các đội tuyển với VFF, HLV Miura đã hướng đến việc trẻ hóa lực lượng bằng cách ưu tiên gọi những cầu thủ của U19 Việt Nam lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28 tổ chức tại Singapore vào tháng 6 nếu họ có giữ vững phong độ. Cùng với kế hoạch này, một số người đã đưa ra quan điểm VFF nên gọi cả thầy Giôm, một người rất hiểu U19 Việt Nam lên làm trợ lý cho HLV Miura.

Tuy nhiên, trả lời báo chí trước ngày đưa HAGL sang Thái Lan tập huấn, thầy Giôm khẳng định ông sẽ chỉ lên U23 Việt Nam làm HLV trưởng, còn là trợ lý thì nhất định không tham gia.
Clip HLV Miura giúp Olympic Việt Nam tạo địa chấn ở ASIAD 17

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn