Thầy Giôm ngao ngán: U19 Việt Nam hôm nay là một đội bóng khác

Thể thaoThứ Năm, 09/10/2014 06:17:00 +07:00

(VTC News)- Thầy Giôm không giấu nổi vẻ thất vọng sau kết quả tồi tệ ở ngày ra quân của U19 Việt Nam.

(VTC News)- Thầy Giôm không giấu nổi vẻ thất vọng sau kết quả tồi tệ ở ngày ra quân của U19 Việt Nam.

Theo chiến lược gia người Pháp, U19 Việt Nam đã có những cố gắng đáng kể trong việc kiểm soát bóng, ghi bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, thể lực đi xuống cộng thêm yếu kém về tâm lý khiến U19 Việt Nam vỡ trận ở hiệp 2.

Thầy Giôm không đổ lỗi thất bại cho sai lầm của thủ thành Văn Trường ở cuối hiệp 1 dẫn đến bàn mở tỷ số của U19 Hàn Quốc mà thừa nhận đây là thất bại của cả tập thể. Đối thủ rõ ràng vượt trội hơn về tốc độ, sức mạnh, thể lực và chiến thắng của họ là hết sức thuyết phục.

Tuy nhiên, thầy Giôm ngao ngán nói rằng đây là một đội U19 Việt Nam khác chứ không phải đội bóng ông huấn luyện thường ngày, đặc biệt là về mặt tâm lý. Trận thua này chắc chắn sẽ khiến cánh cửa vào tứ kết của đội hẹp đi rất nhiều.
Thầy Giôm trong phòng họp bao sau trận (Ảnh: Hà Thành)
Bên phía đối diện, HLV Hàn Quốc tỏ ra hài lòng với kết quả giành được.

"Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực chơi tốt. U19 Việt Nam là một đội bóng mạnh và chúng tôi đã phải cố gắng để giành chiến thắng".


Về sự khác biệt giữa hai hiệp đấu, HLV Hàn Quốc cho biết đội đã gặp những khó khăn trong hiệp 1 nhưng sau đấy các cầu thủ đã chơi đúng với phong độ vốn có.

HLV Hàn Quốc cho biết ông đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi của U19 Việt Nam. Công Phượng là nhân tố đáng chú ý nhất bên phía U19 Việt Nam, người khiến U19 Hàn Quốc phải tập trung hết sức để vô hiệu hóa trong hiệp 1. Sang hiệp 2, thể lực đi xuống khiến tiền đạo này không còn nguy hiểm hiểm nữa.

U19 Hàn Quốc sẽ tập trung cho từng trận đấu, vượt qua vòng bảng trước khi nghĩ đến những trận đấu tiếp theo.
Messi Hàn Quốc sút tung lưới U19 Việt Nam

Nhạc Dương (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)

Bình luận
vtcnews.vn