Thầy giáo vào tù vì... mút chân học sinh

Giáo dụcThứ Bảy, 06/08/2011 10:31:00 +07:00

Một giáo viên tiểu học ở New Zealand đã bị cấm giảng dạy và phải hầu tòa, sau khi bị phát hiện đã lạm dụng chính học sinh của mình.

Một giáo viên tiểu học ở New Zealand đã bị cấm giảng dạy và phải hầu tòa, sau khi bị phát hiện đã lạm dụng chính học sinh của mình để được thỏa mãn nhu cầu mút ngón chân của các em.

Ảnh minh họa 

Tờ New Zealand Herald cho biết nam giáo viên này đã kết bạn với cậu học trò 10 tuổi của mình, mua quà, đồ ăn, quần áo đẹp cho cậu bé để được thỏa mãn nhu cầu tình dục bằng đường miệng (oral sex) suốt nhiều năm, cho đến khi cậu bé được 16 tuổi.

Trong một bản tường trình, cậu học sinh đã mô tả những gì đã xảy ra với cậu trong một ngày ở cùng thầy giáo khi cậu 12 tuổi. Theo tờ New Zealand Herald, khi cậu bé tháo giày, để hở bàn chân còn ướt mồ hôi, người thầy đã liếm bàn chân và các ngón chân của cậu trong khoảng 30 giây.

Một học sinh nam khác, 13 tuổi, là bạn của cậu học sinh nêu trên cũng được vị thầy giáo này cho tiền để được thỏa mãn nhu cầu kỳ dị của mình.

Sau khi bị đình chỉ công tác và bị tước bỏ quyền được tham gia giảng dạy, nam giáo viên tiểu học đã bị kết án tù 12 tháng và 250 giờ phục vụ cộng đồng.

Tố Nguyên/ Theo AAF/Dân việt

 

Bình luận
vtcnews.vn