Thày giáo tống nữ sinh lên xe đưa về nhà cưỡng bức

Pháp luậtThứ Sáu, 04/11/2011 03:32:00 +07:00

Một giảng viên đại học lừa nữ sinh đến phòng làm việc của mình gạ tình, đưa nữ sinh về nhà và giở trò đồi bại.

Một giảng viên đại học ở Kuala Lumpur, Malaysia hành hung và hãm hiếp một trong số sinh viên của mình. Lừa nữ sinh đến phòng làm việc của mình, giáo viên trên đã giở trò đồi bại.

 
China Press đưa tin, người đàn ông khoảng 40 tuổi gọi cô gái 21 tuổi lên phòng với lý do... bàn công việc. Trong suốt cuộc chuyện trò, ông này luôn gợi ý chuyện hẹn hò nhưng nữ sinh đã từ chối. Không thuyết phục được nhẹ nhàng, giảng viên đó dùng cách đe dọa sẽ đánh trượt cô trong kỳ thi.

Không có sự lựa chọn nào khác, sinh viên trên đã đồng ý đi ăn sáng cùng thày. Ngay khi nữ sinh vừa bước lên ôtô, vị giảng viên ôm đầu và giằng lấy điện thoại của cô. Sau đó, ông ta lái thẳng xe về nhà mình ở Sentul. Tại đây, "yêu râu xanh" đã trói và cởi quần áo của học sinh.

Sau khi hành hung và cưỡng hiếp, ông ta bỏ rơi cô ở bến tàu. Theo Daily Chilli, nạn nhân cùng chị gái đã tới trình báo tại sở cảnh sát Sentul. Sự việc trên xảy ra năm ngày sau khi một giảng viên khác ở Kuala Lumpur cưỡng hiếp sinh viên. Cô gái đã chống cự rồi bỏ chạy khỏi văn phòng của ông ta và nhờ các thày cô giáo giúp đỡ.





Cẩm Vân/China Press/Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn