Thầy giáo Nhật bị bắt vì liếm tai học sinh

Giáo dụcThứ Ba, 06/11/2018 14:14:00 +07:00

Hành động khó hiểu được giải thích là nhằm phát hiện học sinh có nói dối hay không, phỏng theo một nhân vật trong truyện tranh.

Theo Sora News24 ngày 5/11, thầy giáo Teruki Suira (32 tuổi) ở Nhật Bản áp dụng phương pháp kỳ quặc để đối phó với sự tinh quái của học trò.

Khi đang làm việc tại trường luyện thi Shinsei ở Takarazuka, tỉnh Hyogo, do nghi ngờ một nam sinh không thành thật, thầy nói: "Tôi sẽ kiểm tra xem em có nói dối hay không bằng cách liếm tai". Sau đó, Suira giữ chặt hai vai của nam sinh 14 tuổi, liếm vào tai phải của em. 

1

Teruki Suira bắt chước một phân cảnh trong truyện "Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của Jojo. (Ảnh: Goboiano)

Theo đơn tố cáo từ nam sinh và mẹ của em vào đầu tháng 9, sự việc diễn ra vào khoảng 4h50 chiều ngày 14/8, trong giờ giải lao. Hành vi thiếu đứng đắn khiến Suira bị bắt vào ngày 1/11 bởi Sở Cảnh sát Takarazuka. Anh thừa nhận liếm tai nam sinh, nhưng phân trần chỉ muốn tốt cho học sinh. 

Hành động này được cho là bắt chước một cảnh nổi tiếng trong bộ truyện tranh "Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của JoJo", khi Bruno Bucciarati nghi ngờ nhân vật chính Giorno Giovanna nói dối. 

Teruki Suira có lẽ là một otaku (từ lóng chỉ những người quá đam mê truyện tranh) nên thực hành với học sinh của mình. 

>>> Đọc thêm:  Giảng viên khoa Luật bị tố quấy rối nữ sinh bị chấm dứt hợp đồng

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn