Thầy giáo hiếp dâm nữ nhân viên bưu điện nhận án 12 năm tù

Pháp luậtThứ Ba, 15/03/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Bắt gặp người phụ nữ đi làm về vào rạng sáng, Thế Anh ép nạn nhân vào ngõ vắng để giở trò đồi bại và cướp tài sản.

(VTC News) - Bắt gặp người phụ nữ đi làm về vào rạng sáng, Thế Anh ép nạn nhân vào ngõ vắng để giở trò đồi bại và cướp tài sản.

Ngày 14/3, TAND TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đưa bị cáo Nguyễn Thế Anh (24 tuổi, trú tại huyện Ea Kar, Đắk Lắk) ra xét xử về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo cáo trạng, ngày 29/5/2014, Thế Anh từ huyện Ea Kar lên TP.Buôn Ma Thuột chơi, cùng bạn bè nhậu đến rạng sáng 30/5/2015 mới quay lại nhà trọ của người bạn trên đường Hồ Tùng Mậu để lấy xe về nhà.
Bị cáo Nguyễn Thế Anh tại phiên tòa
Bị cáo Nguyễn Thế Anh tại phiên tòa 

Tại đây, Thế Anh nhặt được một chiếc búa đóng đinh nên cho vào túi áo rồi lên xe đi về. Khi đi đến ngã ba Lê Duẩn - Giải Phóng (TP.Buôn Ma Thuột) thì đối tượng bắt gặp chị Đỗ Thị Thanh Thủy (nhân viên Bưu điện TP.Buôn Ma Thuột) đang trên đường đi làm về nên đuổi theo, yêu cầu chị Thủy dừng xe nói chuyện.

Người phụ nữ này sợ hãi rồ ga bỏ chạy thì bị  Thế Anh đuổi theo, ép xe vào lề đường. Đối tượng tiếp tục ép nạn nhân đi vào đường hẻm gần đó để giở trò đồi bại. Không dừng lại ở đó, sau khi lục người nạn nhân lấy đi chiếc điện thoại iPhone 4 và tiền mặt, Thế Anh tiếp tục yêu cầu nạn nhân đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột để tiếp tục hành vi.

Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, Thế Anh chở chị Thủy đến một công viên rồi bỏ chị này lại đây. Chị Thủy sau đó về nhà, kể lại sự việc với người thân nên gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Thế Anh bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, được biết y hiện đang là giáo viên của một trường tiểu học tại thị trấn Buôn Trấp.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên án bị cáo Nguyễn Thế Anh nhận mức án 12 năm tù giam về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Video: Giả nghiên cứu, hiếp dâm hơn 100 phụ nữ

Thanh Hải

Bình luận
vtcnews.vn