Thầy giáo hiến kế tìm xác nạn nhân thẩm mỹ bị phi tang

Pháp luậtThứ Bảy, 26/10/2013 07:42:00 +07:00

“Bây giờ lấy cây chuối thối một nửa thả xuống chỗ nạn nhân bị ném. Theo dõi cây chuối nếu nó trôi đến chỗ nào, chạm vào chỗ nào thì tìm chỗ đó.

“Bây giờ lấy cây chuối thối một nửa thả xuống chỗ nạn nhân bị ném. Theo dõi cây chuối nếu nó trôi đến chỗ nào, chạm vào chỗ nào thì tìm chỗ đó.


Ngày 25/10, thầy Lê Quang Tặng, giáo viên thể dục thể thao trường PTTH Lê Quý Đôn (Thái Bình) đã hiến kế tìm xác nạn nhân nâng ngực bị chết.
Thầy Tặng đưa ra các tình huống sau: “Nếu xác của nạn nhân không buộc vật thể gì vào thì nó trôi ngửa. Nếu nạn nhân đeo vàng thì nhất định xác sẽ nửa chìm nửa nổi. Nhưng vì “người trong cuộc” đã buộc ni lông vào đầu nên khi tìm xác sẽ không thấy vì nó chỉ nổi lên phần đầu trùm ni lông còn toàn bộ phần thân sẽ chìm. Xác đã mắc vào xà lan và thuyền  ngay từ tối hôm nạn nhân bị ném xuống”. 
Thầy giáo hiến kế: “Bây giờ lấy cây chuối thối một nửa (tuyệt đối không lấy cây chuối tươi vì nó sẽ nổi nhiều hơn chìm) thả xuống chỗ nạn nhân bị ném. Cây chuối thả xuống nước phải  nửa chìm, nửa nổi, độ chìm dài khoảng 1m còn cả củ. 
Sau đó, theo dõi cây chuối, nó sẽ đi theo dòng nước, nếu nó trôi đến chỗ nào, chạm vào chỗ nào thì tìm chỗ đó. Nếu chạm điểm thứ nhất tìm không thấy thì  đợi nó chạm đến điểm thứ hai lại tiếp tục tìm kiếm, đến điểm chạm thứ ba chắc chắn sẽ tìm thấy”.
Theo thầy Lê Quang Tặng dự đoán thì xác nạn nhân đã mắc vào xà lan hoặc thuyền hút cát ở cách cầu khoảng 3km. 
Muốn tìm được xác nạn nhân thì cho di chuyển thuyền và sà lan đậu ở bờ sông từ tối 19/10 đến nay đi chỗ khác và tìm bằng cây chuối thối một nửa sẽ thấy xác.
Thầy Tặng cho biết, do sống gần sông Trà Lý (Thái Bình) nhiều năm, bản thân thầy đã vớt rất nhiều xác nạn nhân chết ở sông nên mới có nhiều kinh nghiệm về việc tìm kiếm xác chết trên sông.
Theo Gia đình Xã hội
Bình luận
vtcnews.vn