Thầy giáo ép cô gái vào lề đường đe dọa để hiếp dâm

Pháp luậtThứ Năm, 07/07/2016 12:06:00 +07:00

Sau khi uống rượu say, thầy giáo dùng vũ lực ép cô gái vào lề đường để giở trò đồi bại và cướp tài sản.

Ngày 6/ 7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Anh (24 tuổi, trú ở thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) mức án 6 năm tù giam về tội danh hiếp dâm và cướp tài sản.

Thế Anh nguyên là giáo viên dạy nhạc Trường Tiểu học Trần Phú, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

image

Bị cáo tại toà án - Ảnh : Tây Sơn 

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 29/5/2014, Thế Anh nhậu với một nhóm bạn ở đường Y Ngông - TP. Buôn Ma Thuột.

Đến khoảng 1h ngày 30/5/2014, Thế Anh điều khiển xe máy chạy về huyện Krông Ân, khi đi Thế Anh có mang theo một cây búa đinh để phòng thân. Khi đi đến gần khu vực ngã ba đường Lê Duẩn - Giải Phóng, Thế Anh nhìn thấy một cô gái đi xe máy một mình liền quay đầu xe lại đuổi theo và ép xe cô gái vào lề đường rồi dùng búa đe dọa, khống chế kéo nạn nhân đi bộ vào đường Phan Kiệm. Tại đây, tên yêu râu xanh đã thực hiện hành vi đồi bại với chị D.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Thế Anh ép cô gái đưa hết tài sản gồm tiền và 1 chiếc điện thoại di động Iphone 4. Chưa thỏa mãn cơn dục vọng, tên yêu râu xanh tiếp tục đe dọa, khống chế ép chị D. cùng đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột để hiếp dâm nạn nhân thêm 2 lần nữa.

Tuy nhiên, sau đó nạn nhân van xin nên Thế Anh đã để cô gái về. Sau đó, cô gái đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Thế Anh bị bắt để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Tại cơ quan công an, Thế Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, Thế Anh một mực cho rằng trước đó đã quen biết với cô gái và được nạn nhân đồng ý cho quan hệ tình dục. Còn việc lấy chiếc điện thoại là do chị D. đưa cho hắn để về chép lại đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ của 2 người (thực chất là không có đoạn clip đó) chứ không phải là cướp tài sản.

Cùng những chứng cứ và lời khai mà cơ quan CSĐT thu thập được chứng tỏ Thế Anh đã phạm tội hiếp dâm và cướp tài sản. Với những hành vi đó tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay HĐXX đã tuyên án 6 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Thế Anh về cả 2 tội danh trên.

Video: Đang móc túi trên xe buýt thì bị cô gái phát hiện

Hải Đỗ
Bình luận
vtcnews.vn