Thầy giáo dạy Toán là người mẫu nổi tiếng thế giới

Giáo dụcThứ Ba, 31/03/2015 09:28:00 +07:00

Một cựu giảng viên được cư dân mạng tặng danh hiệu “giáo viên toán học hấp dẫn nhất thế giới” sau khi sinh viên phát hiện anh là người mẫu thời trang có tiếng.

Một cựu giảng viên được cư dân mạng tặng danh hiệu “giáo viên toán học hấp dẫn nhất thế giới” sau khi sinh viên phát hiện anh là người mẫu thời trang có tiếng.

Pietro Boselli, 26 tuổi, đến từ thị trấn Negrar (Ý) và là giảng viên môn toán cho một lớp kỹ thuật cơ khí tại Đại học College London. Một trong những sinh viên cố gắng tìm kiếm tên anh trên Google.

Sau khi phát hiện Instagram của giảng viên toán bảnh trai, cao 1m85, với hơn 46.000 người theo dõi, sinh viên tên Arief Azli đăng trên Twitter: “Đó là thời điểm khó quên khi bạn nhận ra giảng viên toán học của bạn là một người mẫu hàng đầu”.
Thầy giáo
Azli đăng một bức ảnh chụp giảng viên của mình đang viết các phương trình trên các tấm bảng bên cạnh một tấm ảnh chụp Pietro cởi trần với chú thích: “Chỉ có tại UCL # MechanicalEngineers # ModellingandAnalysis # Bromance”
Thầy giáo
Pietro Boselli, người có bằng tiến sĩ về cơ khí, đã được trao vương miện quán quân cuộc thi Người mẫu thể hình châu Âu vào năm 2014. Các sinh viên khác ngay sau đó tham gia vào phong trào gửi hình ảnh của thầy giáo đẹp trai trong lớp học, với một câu bình luận: “Đây là lý do tại sao tôi không bao giờ nghỉ học”.

Theo trang LinkedIn của Pietro, anh làm việc như một trợ giảng và sau đó là giảng viên chính thức tại UCL cho đến tháng 6/2014. Hiện anh tiếp tục theo đuổi ngành người mẫu dưới sự quản lý của hãng Models 1.

Anh thậm chí còn được trao tặng học bổng xuất sắc cho các thành tích học tập đáng nể vào năm đầu tiên tại UCL.
Thầy giáo
Nam người mẫu thời trang đã được phát hiện lúc 6 tuổi bởi nhà thiết kế nổi tiếng Giorgio Armani khi ông nhìn thấy tiềm năng và nói rằng cậu bé nên trở thành một người mẫu.

Tài khoản Instagram của Pietro cho thấy anh quan tâm sâu sắc đến chế độ luyện tập thể thao, với một bức ảnh chụp trong hồ bơi, anh ghi: “Tăng lưu thông máu, đẩy tốc độ trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch!”

Pietro tiết lộ anh tập thể lực 2-3 lần một ngày và cho biết đức tính tốt nhất của anh là “sự kiên trì và nhất quán”.
Thầy giáo
Trong một cuộc phỏng vấn với F Tape, Pietro nói rằng anh tập trung vào “kỹ thuật, giảng dạy toán học và huấn luyện cá nhân” nếu không tiếp tục làm người mẫu.

Người dùng mạng xã hội tỏ ra "lo lắng", vì e rằng sinh viên khó tập trung học trước một giảng viên là người mẫu bảnh trai

Nhưng nếu Pietro chuyên tâm vào việc dạy học, hình như chưa hẳn là điều tốt cho các sinh viên, đặc biệt là nữ. Hàng trăm người hâm mộ lên mạng xã hội để nói rằng họ cảm thấy khó khăn để có thể tập trung vào các bài học nếu như Pietro là giáo viên của họ.

Người dùng Rachel Ruane cho biết: “Ước gì tôi có thể trao đổi giáo viên toán học của tôi thay cho anh ấy ngay lập tức”. Cassy Chavez lại nói: “Tôi không bao giờ bỏ lỡ một buổi học nào!”. Hay như Aly Dos Equis: “Thật tốt khi anh chàng này không phải là giáo viên toán của tôi, tôi muốn tập trung tốt hơn vào bài học”. Còn Pieter Botha cho biết: “Không công bằng! Tôi chưa bao giờ có một giáo viên toán học như anh. Nếu có chắc tôi đã không thi rớt rồi!”.

Nguồn: Tân Vĩ/Phụ nữ Online

Bình luận
vtcnews.vn