Thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên: Công an quận Hoàng Mai vào cuộc

Pháp luậtThứ Tư, 08/05/2019 19:54:00 +07:00

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã thụ lý vụ việc của anh P.T.A, thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên.

Clip: Thầy dạy lái xe bị nữ học viên chửi bới, đánh tới tấp vì sờ đùi.

Liên quan đến sự việc thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên, chiều 8/5, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã nhận đơn tố giác tội phạm của anh P.T.A (33 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội).

"Hiện Công an quận Hoàng Mai đã rút toàn bộ hồ sơ từ Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) để trực tiếp xử lí vụ việc", ông Chiến cho hay.

lai-xe-bi-to-sam-so-2

 Anh T.A nhập viện để chụp chiếu sau khi bị nữ học viên và bạn của người này đánh.

Theo nội dung đơn tố cáo của anh P.T.A, vào khoảng 14h ngày 5/5, theo yêu cầu cẩu khách hàng, anh T.A lái xe ô tô đến đón chị Ngọc Loan tại 75 Tam Trinh (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội) để đi học bổ túc nâng cao tay lái vì chị này đã có bằng nhưng tay lái non, không dám lái xe ra đường.

"Sau khi đến địa điểm hẹn, tôi có nhắn tinh cho chị Ngọc Loan xuống để đi tập lái. Ngay lập tức, chị Ngọc Loan nhắn lại cho tôi đi vòng ra phía sau nhà đón", anh T.A cho hay.

Khi ra phía sau nhà chị Loan, anh A. gặp chị Ngọc Loan và một cô gái (Loan giới thiệu là em gái). Chị Loan đề nghị anh A. cho cô gái này đi cùng.

Đang mở cửa cho 2 cô gái lên xe, anh A bị 7 nam thanh niên xăm trổ xông tới chửi bới, đánh đập.

"Trong lúc nhóm thanh niên đánh tôi, chị Ngọc Loan lớn tiếng nói: "Tao là bọn cầm đồ, quay phim, đăng mạng  tao làm truyền thông tốt, chấp nhận bỏ 500 triệu đồng quảng cáo cho mày sạt nghiệp, tao biết nhà mày, vợ mày, con mày...", anh Tuấn cho hay.

Sự việc chỉ dừng lại sau đó khoảng 40 phút, khi Công an phường Mai Động đến.

giao-vien-day-lai-xe-bi-danh-vi-so-dui-nu-hoc-vien-2

 Vết thương gần bả vai anh T.A do bị nhóm người hành hung.

Theo anh T.A, chứng kiến sự việc, người dân đã gọi điện báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, yêu cầu tất cả những người liên quan lên phường làm việc. Hai người tự xưng là vợ chồng, là người nhà học viên Ngọc Loan xin hòa giải nên anh T.A đồng ý.

"Một số đối tượng xăm trổ và bà Loan đã dàn dựng vở kịch nhằm mục đích xâm hại đến sức khỏe, tính mạng của cá nhân tôi. Họ còn quay clip đưa lên mạng xã hội nhằm xâm hại đến danh dự, nhân phẩm cá nhân tôi", anh T.A viết trong đơn.

Anh A. yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ, buộc nhóm người hành hung anh phải bồi thường thiệt hại về sức khỏe, danh dự, nhân phẩm cho cá nhân anh.

Như VTC News đã đưa tin, ngày 4/5, anh P.T.A (33 tuổi, trú tại Hà Nội) dạy lái xe cho chị Ngọc Loan (SN 1990, trú tại phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội). Chị Loan có bằng lái xe được 2 năm nhưng chưa lái thuần thục trên đường phố.

Trong buổi học đầu tiên (từ 10h-12h), anh T.A cho chị Loan lên phố cổ. Trong lúc học lái, chị Loan nhấn nhầm chân ga. Thấy vậy, anh T.A nói "xin lỗi em, như này là nguy hiểm" và đưa tay kéo chân ga 3 lần, nhấc đùi nữ học viên ra. 

Lúc này, chị Loan cười và không có phản ứng gì. Quá trình dạy lái sau đó, anh T.A cho cô gái này tự lái và không đụng chạm gì nữa.

Đến ngày 5/5, anh T.A bị nhóm người của chị Loan chửi bới, đánh đập và quay clip, đăng lên mạng xã hội.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn